Tin mới

Hari Won thản nhiên tung clip tại nhà riêng, vô tình rò rỉ 'bí mật' của Trấn Thành khiến dân tình ngã ngửa

Thứ ba, 03/05/2022, 18:45 (GMT+7)

Hari Won vô tình để lộ bí mật của Trấn Thành khi thản nhiên tung clip ghi lại khoảnh khắc đầy ấn tượng của mình tại nhà riêng.

Dù đã chạm ngưỡng U40, thế nhưng Hari Won vẫn luôn biết cách biến mình trẻ nên trẻ trung, năng động. Mới đây, bà xã Trấn Thành còn khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải clip nhảy tại nhà riêng, kèm với đó là dòng trạng thái nhí nhảnh: "Mới ttd xong nên tóc bối rối. Set up dt thì lúc đầu bị rớt mà cũng may lượm và quay được luôn hihi".

Hari Won thản nhiên tung clip tại nhà riêng, vô tình rò rỉ 'bí mật' của Trấn Thành khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 1

Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người đã dành lời khen ngợi cho tinh thần và diện mạo ngày một tươi trẻ của bà xã Trấn Thành. Với chiếc áo thụng cùng mái tóc bạch kim nổi bật, Hari Won thực sự không khác gì một cô trẻ tuổi đôi mươi xinh đẹp và cực năng động.

Hari Won trẻ trung với clip nhún nhảy tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won trẻ trung với clip nhún nhảy tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, sự chú ý của đông đảo cư dân mạng không chỉ dồn vào nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Hari Won mà "bí mật" của Trấn Thành cũng vô tình bị phát hiện. Đằng sau bối cảnh nhảy nhót của giọng ca Anh cứ đi đi chính là tủ giày cực "khủng" của Trấn Thành với hàng trăm đôi giày hiệu, đắt đỏ, sang trọng được nam MC cất và "trưng bày" cẩn thận trong tủ đồ.

"Em mê tủ giày của anh xìn vs chị ri quá", "Sự chú ý của em đã va vào tủ giày của ac ở đằng sau", "Ánh mắt của em đã nhìn vào tủ giày",... là những lời bình luận thể hiện sự thích thú đến khối tài sản cất giữ kín của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Sự chú ý của dân tình còn đổ dồn vào tủ giày hiệu của Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình
Sự chú ý của dân tình còn đổ dồn vào tủ giày hiệu của Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình

Trấn Thành và Hari Won là một trong những gương mặt đắt show nhất nhì hiện nay. Không thể phủ nhận số tiền cát-xê nam danh hài kiếm được là không hề nhỏ. Với số tiền kiếm được, vợ chồng nam danh hài thoải mái chi tiêu cho sở thích mua sắm hàng hiệu của bản thân.

Trong quá khứ, Trấn Thành gây xôn xao Cộng đồng mạng khi khoe bộ sưu tập nước hoa cực khủng của bản thân. Bộ sưu tập nước hoa bao gồm tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau, khoảng hơn 200 lọ. Trong đó có những lọ có giá trên chục triệu và là phiên bản giới hạn hay phiên bản đặc biệt rất hiếm có.

Hari Won thản nhiên tung clip tại nhà riêng, vô tình rò rỉ 'bí mật' của Trấn Thành khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 2
Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won sở hữu nhiều thiết kế đồ hiệu, nước hoa đắt đỏ. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won sở hữu nhiều thiết kế đồ hiệu, nước hoa đắt đỏ. Ảnh: Internet

Ngoài nước hoa, Trấn Thành còn rất chịu chi sắm sửa những đôi giày, bộ quần áo hàng hiệu đắt đỏ. Với Trấn Thành, việc diện đồ hiệu không chỉ là sở thích của bản thân mà còn để chứng tỏ sự tôn trọng của anh đến khán giả bằng việc hiện diện chỉn chu nhất ở mọi lúc, mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news