Tin mới

Hari Won khiến mẹ ruột sợ hãi, Trấn Thành hoang mang khi tiết lộ bí mật giấu kín

Thứ năm, 22/10/2020, 10:34 (GMT+7)

Hari Won khiến mẹ ruột sống trong nỗi lo sợ, còn Trấn Thành thì hoang mang khi tiết lộ bí mật chấn động.

Tham gia một chương trình truyền hình, Hari Won khiến ai nấy choáng váng khi thú nhận một bí mật gây chấn động. Theo đó, bà xã Trấn Thành cho biết, khi còn đang học cấp 2, cấp 3 cô đã luôn giữ ý định sau này sẽ phẫu thuật chuyển giới vì muốn làm đàn ông, muốn che chở bảo vệ cho phái đẹp.

Hari Won khiến công chúng ngỡ ngàng vì ý định táo bạo trong quá khứ. Ảnh internet

Ý định của Hari Won khiến mẹ ruột luôn sống trong sự lo lắng về giới tính thật của con gái. Tuy nhiên, rất may, sau đó nữ ca sĩ đã có người yêu là con trai khiến ai nấy thở phào nhẹ nhõm.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Chẳng ai có thể nghĩ rằng, một Hari Won nữ tính như hiện tại là từng như một thằng con trai và có ý muốn táo bạo đến vậy. Đến cả Trấn Thành chắc hẳn cũng phải hoang mang khi nghe bà xã tâm sự điều này.

Tên tuổi của Hari Won được công chúng biết đến sau khi hẹn hò với rapper Đinh Tiến Đạt. Cả hai nhanh chóng tạo ấn tượng đẹp khi có tới gần 10 năm yêu nhau.

Tuy nhiên, Hari Won chỉ thật sự bừng sáng sau khi làm bạn gái của MC quốc dân Trấn Thành. Chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, cả hai quyết định về chung một nhà.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh thú nhận mắc tội lớn, nước mắt lưng tròng vì nỗi day dứt với người mình yêu thương

Và kể từ ngày đó, Hari Won trở thành bà hoàng trong showbiz. Mọi mặt trận của các gameshow gần như bà xã Trấn Thành đều có mặt. Trấn Thành - Hari Won trở thành cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Việt.

Gần 4 năm làm vợ chồng nhưng chưa một lần Trấn Thành - Hari Won làm công chúng thất vọng. Cả hai luôn dành trọn tình yêu, sự quan tâm cho nhau khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news