Tin mới

Tình cũ 'nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng đau đớn khi nhận tin dữ khiến ai nấy xót xa

Thứ năm, 22/10/2020, 08:52 (GMT+7)

Tình cũ "Nữ hoàng ảnh lịch" Y Phụng đau đớn đến gục ngã khi nhận tin dữ khiến fan không khỏi xót xa.

Cách đây không lâu, tình cũ Y Phụng - tài tử Lý Hùng đau đớn khi người mình yêu thương nhất đã ra đi mãi mãi. Theo đó, bố của tình cũ Y Phụng đã về với đất mẹ sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Đây là cú sốc lớn đối với tình cũ của "Nữ hoàng ảnh lịch". Nam diễn viên đã vô cùng đau đớn, gạt nước mắt để lo chuyện hậu sự. Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình tình cũ Y Phụng.

Tình cũ Y Phụng đau đớn khi người mình hết mực yêu thương qua đời. Ảnh internet

Những năm thập niên 90, Y Phụng và Lý Hùng là những diễn viên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt khi đó. Cả hai đóng cặp ăn ý trên sâu khấu và nhanh chóng trở thành phim giả tình thật.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Cặp trai tài gái sắc khi đó nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên sau thời gian hẹn hò, Y Phụng và Lý Hùng đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc.

Lý Hùng và Y Phụng khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Sau khi chia tay Lý Hùng, Y Phụng sang Mỹ định cư. "Nữ hoàng ảnh lịch" kể từ đó cũng "bặt vô âm tín". Mãi đến những năm gần đây, Y Phụng mới chịu xuất hiện nhiều hơn. Tình cũ Lý Hùng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Chỉ có điều thời gian đã khiến tượng đài nhan sắc một thời không còn như xưa.

>> Xem thêm: Loạt ảnh chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón không bao giờ muốn nhìn lại

Về phía Lý Hùng, sau thời kỳ hoàng kim, nam diễn viên cũng ít xuất hiện hơn. Gần đây, tình cũ Y Phụng cũng tham gia một số dự án điện ảnh và gameshow truyền hình. Khác với Y Phụng, Lý Hùng vẫn sống độc thân bên gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news