Tin mới

Hari Won thừa nhận thói quen ngủ khó đỡ, Trấn Thành chỉ biết nằm im 'chịu trận'

Thứ tư, 09/12/2020, 11:32 (GMT+7)

Tưởng như sở thích của Hari Won chỉ để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nào ngờ nó lại khiến Trấn Thành chỉ biết "chịu trận" và muốn "tống cổ" bà xã ra rừng ở.

Dù là những tên tuổi lớn trong làng Vbiz hiện nay nhưng Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ sự thân thiện, gần gũi vì những câu chuyện thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Ngay cả những thói quen khi ngủ cũng được cặp đôi chia sẻ khiến khán giả cảm thấy yêu mến vì sự giản dị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ thói quen khi ngủ. Nữ ca sĩ cho biết trước khi ngủ, bản thân thường hay bật các loại âm thanh như tiếng côn trùng kêu, tiếng chim hót hay tiếng mưa rả rích. Những âm thanh gần gũi với thiên nhiên như vậy khiến bà xã của Trấn Thành dễ đi vào giấc ngủ và cải thiện giấc ngủ hơn bao giờ hết.

Thế nhưng với Trấn Thành, đó lại là "cơn ác mộng". Theo tiết lộ của Hari Won, MC của Rap Việt chỉ biết "chịu trận" trước thói quen này và không thể ngủ được do những âm thanh thiên nhiên.

Thậm chí Trấn Thành còn "đuổi thẳng cổ" Hari Won ra rừng ở nếu còn tiếp tục bật những âm thanh này.

Dòng chia sẻ của Hari Won nhận được rất nhiều bình luận và tương tác trên mạng xã hội. Không ít những nghệ sĩ trong showbiz đồng cảm với sở thích của giọng ca Anh cứ đi đi. Đồng thời họ cũng phải bật cười vì thái độ phũ phàng của Trấn Thành dành cho vợ.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi kể xấu về thói quen "giường chiếu" của nhau. rước đây, nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ rằng mình và chồng thường tâm sự với nhau đến 3-4 giờ sáng mới ngủ. Hari Won cũng tiết lộ rằng mình rất khó chịu vì Trấn Thành thường xuyên hát đến khuya, gây ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành