Tin mới

Lê Giang từng bật khóc giữa chốn đông người, còn nghĩ không muốn nhìn mặt Trấn Thành

Thứ ba, 08/12/2020, 10:41 (GMT+7)

Sau nhiều thành công của 'Bố già', Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới- đã tiết lộ nhiều bí mật liên quan đến Trấn Thành sau ống kính.

Mới đây, dàn diễn viên trong phim "Bố già" gồm Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần,...cùng cả ekip đã chính thức được giới thiệu. Sau khi web-drama Bố già nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, Trấn Thành đã quyết định phát triển "đứa con tinh thần" của mình chuyển sang bản điện ảnh cùng với sự đầu tư công phu và đầy chất lượng hơn.

Bố Già đã chính thức có phiên bản điện ảnh sau thành công của web-drama.

Trong lần ra mắt bản điện ảnh này "Bố già" sẽ được thay đổi hoàn toàn mới và những góc nhìn thậm chí là dàn diễn viên cũng sẽ thay đổi chứ không đi tiếp sự thành công của web-drama. Chi số tiền lớn do dự án đầy tâm huyết này, Trấn Thành rất mong nó nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Dàn diễn viên phim "Bố già" trong web-drama.

Cũng xuất hiện trong bộ phim này, diễn viên hài Lê Giang đã có nhiều chia sẻ những cảm xúc thậm chí là "lột trần" con người thật của Trấn Thành sau màn ảnh.

Lê Giang chịu ấm ức trong quá trình quay vì bị Trấn Thành mắng

Théo đó, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã tiết lộ rằng mình từng bị Trấn Thành mắng rất nhiều trong khi quay phim. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp nên Trấn Thành rất khó tính và yêu cầu rất cao ở các diễn viên vì vậy mà Lê Giang cũng đã không ít lần chịu ấm ức, bật khóc ngay tại phim trường vì bị ông xã Hari Won mắng.

Lê Giang và Trấn Thành xuất hiện trong phim với "Bố Già" vai diễn là vợ chồng.

Bên cạnh đó, nữ dành hài cũng chia sẻ thêm rằng cô từng nghĩ muốn cạch mặt Trấn Thành nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời và hôm sau lại trở về làm bạn bè thân thiết như bình thường.

Có thể nói, Lê Giang và Trấn Thành có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Cả hai thường cùng hội nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Trấn Thành cũng giúp đỡ nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới rất nhiều để được vị trí nhất định tróng showbiz.

Trấn Thành và Lê Giang rất thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news