Tin mới

Hari Won tiếp tục dính nghi vấn mang thai vì sơ hở để lộ vòng 2 to bất thường

Thứ ba, 07/02/2023, 10:49 (GMT+7)

Hari Won tiếp tục dính nghi vấn mang thai vì sơ hở để lộ vòng 2 to bất thường trong dịp sinh nhật của Trấn Thành. 

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ với sự góp mặt của dàn diễn viên "Nhà bà Nữ" và một số người bạn thân thiết. Trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won sơ hở để lộ vòng 2 to bất thường. Theo đó, bà xã Trấn Thành diện đầm màu đỏ, vòng 2 lộ rõ lùm xùm.

Hari Won dính tin đồn mang thai vì diện váy rộng để lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh internet
Hari Won dính tin đồn mang thai vì diện váy rộng để lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh internet

Đáng chú ý ở một vài khoảnh khắc, nữ ca sĩ cũng dùng tay che đi phần eo khiến dân tình càng thêm thắc mắc, đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai. Những khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò muốn biết thực hư bà xã Trấn Thành có mang thai thật hay chỉ là hiểu lầm do góc chụp và chiếc váy mà Hari Won mặc.

Khoảnh khắc Hari Won để lộ vòng 2 to bất thường trong tiệc sinh nhật Trân Thành. Ảnh internet
Khoảnh khắc Hari Won để lộ vòng 2 to bất thường trong tiệc sinh nhật Trân Thành. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won dính tin đồn mang thai với Trấn Thành. Hơn 5 năm kết hôn đã nhiều lần nữ ca sĩ cũng vướng nghi vấn mang thai tuy nhiên tất cả chỉ là hiểu lầm do nữ ca sĩ khi thì tăng cân, khi thì do trang phục hay góc chụp.

Đã hơn 5 năm về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn quyết định chưa sinh em bé. Lý do được nam danh hài cho biết là cả hai đang muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp, muốn có một nền tảng vững chắc trước khi có em bé.

Nhiều lần Hari Won dính tin đồn mang thai. Ảnh internet
Nhiều lần Hari Won dính tin đồn mang thai. Ảnh internet

Thời gian qua, Trấn Thành đại thắng với bộ phim Tết mang tên "Nhà bà Nữ" khi đạt doanh thu hơn 300 tỷ đồng. Nhà bà Nữ là phim điện ảnh đầu tiên do Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn và em gái Uyển Ân được giao vai chính. Kể từ khi ra rạp vào ngày mùng 1 Tết đến nay, phim luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả cả nước với Doanh thu "khủng".

Thành công trong sự nghiệp, hôn nhân của Trấn Thành cũng thăng hoa không kém. Trấn Thành và Hari Won ngay từ những ngày đầu hẹn hò đã gặp không ít ý kiến trái chiều. Thời điểm hẹn hò, Trấn Thành bị cho là người thứ ba khiến Hari Won chia tay Tiến Đạt. Trong khi đó, Hari Won cũng nhận điều tiếng xấu khi bị nghi vì chạy theo danh lợi mà bỏ người tình gắn bó với mình 9 năm.

Trong một lần khác, Hari Won cũng gây hiểu lầm là mang thai vì chiếc váy lộ bụng to. Ảnh internet
Trong một lần khác, Hari Won cũng gây hiểu lầm là mang thai vì chiếc váy lộ bụng to. Ảnh internet

Trước ồn ào, Trấn Thành đã đứng ra bênh vực Hari Won và nhận hết mọi lỗi về mình. Nhanh chóng sau đó, Trấn Thành kết hôn với Hari Won với một đám cưới hoành tráng, xa hoa.

Kể từ khi cưới Hari Won, Trấn Thành hết mực cưng chiều bà xã. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Vợ chồng Hari Won luôn quấn quýt bên nhau. Ảnh internet
Vợ chồng Hari Won luôn quấn quýt bên nhau. Ảnh internet

Dù yêu Hari Won hết lòng nhưng thời gian qua Trấn Thành vẫn liên tục dính tin đồn ly hôn. Nguyên nhân là do cả hai ít tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trước tin đồn ly hôn, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân khiến cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn là do thời gian đó Trấn Thành mải làm phim. Đến nay đã hơn 5 năm cưới nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn lãng mạn, quấn quýt bên nhau. Cặp đôi chưa tính đến chuyện sinh con vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news