Tin mới

Hari Won 'cứng họng' khi bị Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở về xem lại 'độ nam tính' của Trấn Thành

Thứ năm, 27/08/2020, 14:49 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ về sở thích của Trấn Thành và hội bạn thân ở nhà, Hari Won bị Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở về xem lại 'độ đàn ông' của chồng.

Thời gian gần đây Lâm Vỹ DạHari Won xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình cùng nhau. Cả hai cùng Lan Ngọc, Thúy Ngân,... ngày càng thân thiết bên nhau và xuất hiện ở nhiều nơi,...

Mới đây, trong chương trình "Sao hỏa, sao kim", trước câu hỏi chủ đề của đàn ông khi tụ tập bạn bè là gì thì hầu hết đề trả lời là chuyện chăn gối.

Hari Won bị Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở về xem lại "độ nam tính" của Trấn Thành

Trước câu trả lời này, Hari Won khá ngạc nhiên lập tức quay sang hỏi bạn thân của chồng là Quang Trung rằng cô chưa nghe thấy chuyện đó mỗi khi đến nhà cô. Ngay lập tức, Quang Trung cũng khẳng định là mỗi lần qua nhà Hari Won thì Trấn Thành đều nói về đồ ăn, dầu thơm, nói xấu người ta chứ không nói về chuyện chăn gối, phụ nữ.

Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ đặc biệt là bà xã Hứa Minh Đạt cũng hốt hoảng đồng thời cũng không quên nhắc nhở giọng ca gốc Hàn Quốc rằng: "Chị cần xem lại hai chữ đàn ông nha, cái này nó dành cho đàn ông đó".

Trước lời khuyên về xem lại độ đàn ông của ông xã và hội bạn thân, Hari Won chỉ biết im lặng và không bày tỏ bất cứ quan điểm hay hành động nào.

Hari Won và Lâm Vỹ Dạ xuất hiện ở nhiều chương trình cùng nhau.

Thế nhưng, Trấn Thành và hội bạn thân cũng từng bị vướng nhiều tin đồn về vấn đề giới tính. Trước đây, Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, cả hai lộ ảnh được cho là đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng. Sau này, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc từng thừa nhận mình là người thứ ba trong một chuyện tình trái ngang. Nhưng nam ca sĩ cũng chưa từng nhắc đến tên của Trấn Thành. Do đó, đây cũng vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác nhận.

Hari Won và Lâm Vỹ Dạ thời gian gần đầy xuất hiện với nhau và thường xuyên chọc ghẹo nhau trên sóng truyền hình. Do đó, đây cũng chỉ là lời trêu ghẹo của nữ danh hài họ Lâm trên sóng truyền hình. Lâm Vỹ Dạ là nữ danh hài được Trường Giang nâng đỡ rất nhiều. Hết những chương trình của Trường Giang đều mời Lâm Vỹ Dạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news