Tin mới

Con trai tự tay vẽ tranh tặng Hồ Ngọc Hà, bức hình khiến fan thích thú

Thứ hai, 23/12/2019, 22:17 (GMT+7)

Để chuẩn bị quà Giáng sinh tặng mẹ, bé Subeo đã tặng Hồ Ngọc Hà bức tranh do tự tay mình vẽ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ món quà Giáng sinh mà bé Subeo tự tay vẽ tặng minh. "Đang trên đường về Cần Thơ cho event tối nay..ngồi ngắm cục kim cương bằng xương bằng thịt.

Đêm qua bay từ Hà Nội về trong đêm đến nhà cũng 1 rưỡi sáng ôm cục kim cương ngủ đến sáng thì cậu dậy vẽ nốt chân dung của mẹ theo ảnh trên mạng để tặng Giáng Sinh cho Mẹ.

Bé Subeo vẽ tranh tặng mẹ

Thế thôi đấy mà hạnh phúc, thiết nghĩ đến giờ này vẫn chạy show điên đảo mà không có cục kim cương này trong cuộc đời thì mọi thứ cũng chỉ là phù du. Chúc mọi người Giáng Sinh an lành", Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong bức hình, bé Sube vẽ hình mẹ theo kiểu chibi. Hình ảnh của nữ hoàng giải trí qua nét vẽ của con trai không sang chảnh, quyền lực mà vô cùng dễ thương. Trong lòng của Subeo, mẹ luôn là một người dịu dàng yêu thương. Bức hình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức sinh nhật cho bé Subeo

Trước đó, trong sinh nhật lần thứ 35 của Hồ Ngọc Hà, bé Subeo đã vẽ bức tranh bông hoa hồng, bánh kem cùng dòng chữ: "Happy birthday mom! I love you!" để tặng mẹ.

Hồ Ngọc Hà đã ly hôn Cường Đô la từ năm 2015. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành tình cảm cho con trai Subeo. Thỉnh thoảng, cả hai cùng nhau đưa con đi chơi hoặc xuất hiện trong những dịp quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news