Tin mới

Vợ Trấn Thành than thở không 20 tỷ đồng mua nhà, netizen khui lại câu nói của Trường Giang

Thứ tư, 15/09/2021, 15:53 (GMT+7)

Sau khi Hari Won than thở không có tiền mua nhà bên Hàn Quốc thì dân tình lục lại câu nói của anh trai Trường Giang khi tiết lộ bí mật của Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải bài than thở chuyện gia đình bên Hàn Quốc vẫn phải ở nhà thuê. Trước lời than của Hari Won, một dân mạng đã gợi ý nếu nhà đất quá đắt thì có thể mua chung cư, giọng ca gốc Hàn Quốc liền phản hồi: "Chung cư trong Hàn Quốc rẻ cũng gần 20 tỷ đồng. Ôi tiền đó, tiền kiếm kiểu gì"?.

Bài đăng của Hari Won trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Hari Won trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước lời than thở không có 20 tỷ đồng của Hari Won, dân mạng lục lại câu nói của Trường Giang thời điểm bị một nữ đại gia thách nếu sao kê sẽ cho 50 tỷ đồng. theo đó, anh trai Trường Giang kiêm quản lý của nam danh hài đã chia sẻ bài đăng của Trấn Thành và thậm chí còn tiết lộ bí mật chuyện tiền bạc của ông xã Hari Won:"Sĩ diện quan trọng hơn, Xìn (Trấn Thành) nó thiếu gì 50 tỷ". 

Hari Won trả lời không có 20 tỷ đồng để mua nhà. Ảnh chụp màn hình
Hari Won trả lời không có 20 tỷ đồng để mua nhà. Ảnh chụp màn hình

Anh trai Trường Giang không phải người đầu tiên tiết lộ độ giàu có của gia đình Trấn Thành. Chính Trường Giang trong quá khứ cũng từng gia đình Trấn Thành - Hari Won rất giàu, là đại gia bất động sản.

"Nhà đất ở đây là ai? Còn ai ngoài vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Hai vợ chồng nhà ấy mới mua đất ở Long Thành, mua chỗ nào tôi biết luôn", Trường Giang từng tiết lộ về Hari Won trong một clip hậu trường.

Trường Giang từng tiết lộ bí mật nhà Hari Won.
Trường Giang từng tiết lộ bí mật nhà Hari Won.

Thời điểm đó, Hari Won chỉ biết ngượng ngùng trả lời rằng miếng đất mà vợ chồng cô mua ở Long Thành rất nhỏ, không đáng là bao. Cô mong mọi người đừng đồn thổi là gia đình cô giàu có.

Chưa hết, trước đó, Trường Giang cũng từng tiết lộ cơ ngơi giàu có của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Anh cho biết, cặp vợ chồng giàu nhất showbiz. Hai vợ chồng đều kiếm tiền nhưng Hari Won không biết tiêu tiền. Bản thân Hari Won chỉ đi hát mà cũng có thể mua được nhà 20 tỷ đồng. Cô cũng không bao giờ tiêu tiền của mình mà toàn tiêu tiền của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news