Tin mới

Khán giả có nuôi nghệ sĩ không? Đến lượt Đàm Vĩnh Hưng nêu quan điểm cứng rắn

Thứ ba, 18/05/2021, 22:07 (GMT+7)

Giữa dòng sự kiện khán giả có nuôi nghệ sĩ hay không, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã bày tỏ quan điểm về vấn đề này thông qua một bài đăng trên trang cá nhân.

Những ngày qua, tranh cãi xoay quanh chuyện khán giả có nuôi nghệ sĩ hay không khiến rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã bày tỏ quan điểm. Người thì cho rằng nghệ sĩ cũng phải đi lao động, cũng phải biểu diễn kiếm tiền chân chính nên chẳng ai nuôi ai cả. 

Những quan điểm kiểu như vậy vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận. Trong khi đó, số khác lại cho rằng nghệ sĩ tạo ra các tác phẩm và việc "đứa con tinh thần" được đón nhận như thế nào, nguồn thu ra sao lại đến từ chính khán giả.

Quan điểm khán giả nuôi nghệ sĩ của đạo diễn Bùi Quốc Bảo khiến dân mạng rất không đồng tình. Ảnh: Internet
Quan điểm khán giả nuôi nghệ sĩ của đạo diễn Bùi Quốc Bảo khiến dân mạng rất không đồng tình. Ảnh: Internet

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nêu quan điểm về vấn đề này. Trên trang cá nhân, Mr Đàm đã có lời đáp cho câu hỏi được rất nhiều người đặt ra lúc này: "Liệu khán giả có nuôi nghệ sĩ hay không"?

Giọng ca Lâu đài tình ái lấy ví dụ về việc cha mẹ nuôi con hay con nuôi cha mẹ, đó đều là những kiểu "nuôi" vô điều kiện. Việc "nuôi" này xuất phát từ tình thương của bản thân, không đòi hỏi hay trao đổi quyền lợi, cũng không được đặt lên bàn cân để mà mua bán. Có như vậy mới là nuôi đúng nghĩa!

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ quan điểm về vấn để 'nuôi'. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ quan điểm về vấn để "nuôi". Ảnh: Internet

Còn về nhận định khán giả nuôi nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng sử dụng hai từ "ơn nghĩa". Ở đây Mr Đàm cho rằng tất cả các nghệ sĩ đều ghi nhớ và biết ơn khán giả. Cái ơn đó xuất phát từ tình yêu của khán giả với các nghệ sĩ, đã lựa chọn nghệ sĩ đó giữa một "rừng" các ngôi sao trong showbiz. 

Quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng là không đồng tình với cách dùng từ "nuôi" trong trường hợp này. Thay vào đó, nam ca sĩ muốn thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng đến khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình. 

Mr Đàm không đồng ý với từ 'nuôI' và sửa lại là 'mang ơn' thì đúng hơn. Ảnh: Internet
Mr Đàm không đồng ý với từ "nuôI" và sửa lại là "mang ơn" thì đúng hơn. Ảnh: Internet

Đây là lần nêu quan điểm đầu tiên của Mr Đàm sau khi bị bà PH "điểm danh" trên livestream. Nữ đại gia đất Bình Dương từng chia sẻ Đàm Vĩnh Hưng là người ăn nói mạnh miệng, cao ngạo và coi mình là ông hoàng.

Nam ca sĩ từng không ít lần bị bà PH 'điểm danh' trong thời gian qua. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ từng không ít lần bị bà PH "điểm danh" trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Trước đó, bà PH cũng từng tố Mr Đàm mua kim cương trả góp sau khi bị nam ca sĩ nhận định "kém sang" trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news