Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng có động thái quyết liệt sau khi thanh danh liên tục bị bôi nhọ

Thứ tư, 12/05/2021, 18:32 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc vì chỉ trong 1 thời gian ngắn xuất hiện những nhóm người xấu có hành động làm giảm đi uy tín và danh dự của nam ca sĩ.

Là người nổi tiếng, không ít sao Việt đã từng bức xúc khi xuất hiện những người, nhóm người xấu mạo danh mình để đi lừa đảo người khác. "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa gặp phải tình cảnh như vậy.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bức xúc khi có một nhóm người xấu mạo danh anh để lừa đảo người hâm mộ, đăng tải thông tin rao bán các món đồ của nam ca sĩ để lừa gạt người khác, thu về khoản tiền bất chính. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, danh dự của anh và khiến người hâm mộ của nam ca sĩ lâm cảnh mất tiền oan.

Đàm Vĩnh Hưng ra tay giải quyết sự việc để không ảnh hưởng đến uy tín của mình. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng ra tay giải quyết sự việc để không ảnh hưởng đến uy tín của mình. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Mr.Đàm, nhóm người này khi biết anh có ý định thanh lý, bán lại đồ đạc đã dùng những mánh khóe, chiêu trò để thu hút người hâm mộ của anh mua đồ. Sau đó, chúng vô cùng tinh vi khi cắt ghép những đoạn livestream trước đó của Đàm Vĩnh Hưng để chốt đơn, lấy độ tin tưởng cho người mua hàng.

Đứng trước nguy cơ thanh danh bị ảnh hưởng, Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi phát hiện sự việc không thể ngồi yên. Anh đã lập tức nhờ cơ quan chứng năng vào cuộc, làm sáng tỏ sự việc và tóm gọn kẻ lừa đảo. Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" cũng khẳng định đây không chỉ đơn thuần là gian dối, chiếm đoạt tài sản người khác mà kẻ này còn thách thức pháp luật và làm xấu hình tượng người nổi tiếng mà anh xây dựng bấy lâu.

Toàn bộ chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Tin nhắn của kẻ lừa đảo được Đàm Vĩnh Hưng công khai. Ảnh: FBNV
Tin nhắn của kẻ lừa đảo được Đàm Vĩnh Hưng công khai. Ảnh: FBNV

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng cảnh cáo nhóm người này về hành động lừa gạt khó chấp nhận thế nhưng sự việc này vẫn tiếp diễn, dồn anh vào bước đường cùng. Chính vì thế, nam ca sĩ đã có quyết dịnh gay gắt và nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news