Tin mới

Hậu bị 'tố' nợ tiền, Nam Em bất ngờ tuyên bố 'không ngán ai cả'

Thứ tư, 04/10/2023, 17:53 (GMT+7)

Động thái của Nam Em khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ và tỏ rõ thái độ.

Thời gian này, Nam Em lại là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM khi lại dính thêm vào những ồn ào về phát ngôn. 

Bài đăng của Nam Em khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Nam Em khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Điển hình như mới đây nhất, cô bị đăng đàn chuyện nợ tiền lương suốt một thời gian dài. Sau khi đã thanh toán toàn bộ dư nợ, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh 5 nhân vật lạ mặt trên story cá nhân. Không những vậy, người đẹp còn đính kèm với dòng trạng thái: "Còn ai muốn tạo phốt thì lên đi ạ. Ở đây không ngán ai cả. Mời lên phường".

Động thái này khiến công chúng một lần nữa không khỏi ngán ngẩm và thở dài. Không ít người còn cho rằng, cô liên tiếp có những động thái đánh mất hình tượng của bản thân. 

Tài sắc nhưng Nam Em liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Tài sắc nhưng Nam Em liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV

Những ngày vừa qua, Nam Em liên tục có những phát ngôn trái chiều khi chê bai tân Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa. Nguồn cơn được cư dân mạng cho rằng, có lẽ là vì chị gái sinh đôi của cô, Nam Anh đã trượt Top 5 của cuộc thi lần này. Ngay sau đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã có những hành động công kích ngầm tân hoa hậu bằng cách chia sẻ video gọi cô là "Miss gà nhà", "Miss Google" cùng nhiều động thái khác khiến nhiều người xôn xao. 

Giữa thời điểm dư luận đang có tranh cãi về hành động của Nam Em, một cái tên được biết đến trong làng sắc đẹp Việt là ông bầu K, hay còn được gọi là "má K" đã có 1 bài đăng “cảnh cáo” nàng hậu. Được biết, người này đã đứng sau sự thành công của nhiều nàng hậu đình đám trong showbiz Việt như: Phạm Hương, H'Hen Niê, Kim Duyên, Phương Khánh, Diễm Hương, Bùi Quỳnh Hoa...

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa cùng 2 Á hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa cùng 2 Á hậu. Ảnh: Chụp màn hình

Ông bầu này cho biết, trước đây mình đã đào tạo Nam Em và giúp cô tham gia nhiều cuộc thi, đạt được những thành tích đáng kể. Song, chân dài gốc Tiền Giang này không bao giờ biết ơn và lại gây chuyện xấu, tung tin đồn xấu về người khác nên đã bị đuổi khỏi nhóm.

Ngoài ra, ông cũng tung bằng chứng khẳng định Nam Anh thường xuyên nói xấu người khác trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và khuyên cặp chị em sinh đôi đừng để ông bầu phải tung toàn bộ bằng chứng lên MXH. 

2 bài đăng gây chú ý của 'má K' và Nam Em. Ảnh: Internet
2 bài đăng gây chú ý của "má K" và Nam Em. Ảnh: Internet

Không hề bị lép vế, ngay sau đó, top 10 Miss World Vietnam 2022 đã lên bài phản bác và khẳng định, bản thân chưa từng hợp tác với ông bầu K. Đồng thời, cô khẳng định sẽ tặng toàn bộ tài sản mình đang có nếu có bằng chứng Nam Em và "má K" từng hợp tác với nhau. 

Hiện, ồn ào của Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news