Tin mới

Lâm Khánh Chi diện đồ 'thiếu vải' đi sự kiện: Nhan sắc thay đổi khó nhận ra

Thứ bảy, 26/11/2022, 08:25 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi diện đồ 'thiếu vải' đi sự kiện, nhan sắc thay đổi khó nhận ra sau khi 'trùng tu'.

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Nữ ca sĩ diện đồ "thiếu vải" khoe sắc vóc nuột nà. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thay đổi khó nhận ra. Sau khi sang Thái để hoàn thiện nhan sắc, Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp và nữ tính.

Lâm Khánh Chi diện đồ 'thiếu vải' đi sự kiện: Nhan sắc thay đổi khó nhận ra. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi diện đồ 'thiếu vải' đi sự kiện: Nhan sắc thay đổi khó nhận ra. Ảnh internet

Trước đó, vào hồi tháng 10, cô sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật và trải qua 4 giờ hôn mê với chi phí 5000 USD (khoảng 120 triệu đồng) và sẽ mất khoảng 2 tháng mới có thể hồi phục. Được biết, trợ lý Song Duy cũng đi cùng và chăm sóc tại xứ sở chùa vàng. 

Lâm Khánh Chi ngày càng hoàn thiện nhan sắc. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi ngày càng hoàn thiện nhan sắc. Ảnh internet

Mỹ nhân chuyển giới cho biết, việc giao tiếp trong thời gian này rất khó khăn, tất cả đều phải ghi ra giấy hoặc diễn tả bằng cử chỉ. Người đẹp hi vọng trong tương lai, nếu may mắn sẽ có được chất giọng như bản thân mong muốn. 

Lâm Khánh Chi diện đồ 'thiếu vải' đi sự kiện: Nhan sắc thay đổi khó nhận ra - Ảnh 1

Những năm của thập niên 90, Lâm Khánh Chi là một trong những ngôi sao đình đám được công chúng yêu quý với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh, sau đó đổi là Lâm Khánh Chi.

Được sống với giới tính thật của mình, Lâm Khánh Chi thêm phần hạnh phúc khi tìm được một nửa của cuộc đời. Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng trẻ tên Phi Hùng. Cuộc sống hôn nhân càng viên mãn khi Lâm Khánh Chi chính thức lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Con trai Lâm Khánh Chi tên Trần Huỳnh Thiên Long (nickname Cubi) chào đời.

Lâm Khánh Chi diện đồ 'thiếu vải' đi sự kiện: Nhan sắc thay đổi khó nhận ra - Ảnh 2

Lâm Khánh Chi từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi liên tục khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng. Nữ ca sĩ được chồng hết mực cưng chiều. Không chỉ vậy, Phi Hùng cũng rất yêu thương con trai Thiên Long. 

Sau nhiều năm chung sống, tháng 12/2021, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng chính thức đường ai nấy đi khi không còn tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi dành thời gian cho công việc và phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ cũng dính tin đồn tình ái với bạn diễn tuy nhiên sau đó, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news