Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời: Jo In Sung và Yoo Ah In ai sẽ là người tình của hai cô nàng bác sĩ

Thứ sáu, 01/04/2016, 17:01 (GMT+7)

Những thông tin về vai diễn của Yoo Ah In và Jo In Sung trong Hậu Duệ Mặt Trời đang được nhiều khán giả chờ đợi và tò mò về vai diễn của hai nam diễn viên này.

Những thông tin về vai diễn của Yoo Ah In và Jo In Sung trong Hậu duệ mặt trời đang được nhiều khán giả chờ đợi và tò mò về vai diễn của hai nam diễn viên này.

Yoon Ki Oppa là nhân vật gây thích thú nhất trong tập 12 của phim Hậu Duệ Mặt Trời (Descendant of the Sun) dù anh chàng này chỉ xuất hiện qua lời nói của Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Myung Joo (Kim Ji Won).

 

Cụ thể, tình yêu của mình với hai người đẹp sau khi cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo) đã tự tay vào bếp nấu gà cho hai nàng ăn. Món gà tần sâm mùi vị rất ngon, rất vừa miệng nhờ sự trợ giúp của “đầu bếp” binh nhất Kim Gi Bum. Tuy nhiên, chính món ăn này đã trở thành thứ tố giác chuyện tình tay ba trong quá khứ của hai cô bác sĩ.

Khi ăn gà, Mo Yeon và Myung Joo cùng nhớ lại thời đại học và cái tên Yoon Ki Oppa bất ngờ xuất hiện trong cuộc tranh cãi của hai nàng. Myung Joo là người đã hẹn hò được với “trai lạ” này, còn Mo Yeon khẳng định mình và vị tiền bối đã đã cảm nắng nhau, chứ không đơn giản chỉ là cùng nhau học bài.

 
 

Hai cô hồn nhiên tranh cãi chỉ vì một Yoon Ki Oppa nào đấy, mà không để ý rằng ngồi trước mặt mình chính là Shi Jin và Dae Young. Hai chàng quân nhân giận tím mặt và tức tối bỏ đi.

Tình huống khiến người xem được một phen cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, khán giả đang mong chờ sự xuất hiện của Yoon Ki Oppa. Nhiều ý kiến dự đoán rằng, có thể Jo In Sung hoặc Yoo Ah In sẽ là diễn viên khách mời hóa thân thành anh chàng được cả hai mỹ nhân của phim thích.

Những hình ảnh của Yoo Ah In trong phim Hậu Duệ Mặt Trời cũng đã được tung ra, tuy nhiên khán giả vẫn chưa được nhìn thấy anh trên màn ảnh nhỏ.

Yoo Ah In thân thiết bên đàn chị Song Hye Kyo.

Theo một số nguồn tin cho biết, Yoo Ah In cũng đã tham gia làm khách mời trong Hậu Duệ Mặt Trời từ tháng 11/2015, và đây như là một món quà gửi tặng đến sinh nhật Song Hye Kyo - người chị thân thiết của mình. Người hâm mộ cũng đoán già đoán non xem Yoo Ah In sẽ vào vai gì, liệu có phải là một chàng trai nào đó cũng từng có mối quan hệ với nữ chính Kang Mo Yeon hay không?

Tuy nhiên, một số Fanpage cho biết Yoo Ah In sẽ đóng vai một nhân viên ngân hàng thông minh nghiêm túc, một người theo chủ nghĩa nguyên tắc (xuất hiện ở tập 13).

Jo In Sung vui vẻ bên Song Joong Ki

Jo In Sung sẽ vào vai Min Yoon Ki là tiền bối trường y của cặp đôi đồng chí hiện tại bác sĩ Kang và Trung úy Yoon. Scandal tình ái xảy ra trong quá khứ đã vô tình đưa anh tiền bối ra trước đầu sóng ngọn gió khi anh không may lọt vào tầm ngắm của tay súng bắn tỉa siêu hạng Thượng sĩ Seo Dae Young và Big Boss.

Thông tin này được tiết lộ ngày hôm nay - cá tháng tư. Liệu đây có phải là tin thật hay chỉ là tin đồn vì dẫu sao Yoo Ah In cũng sẽ xuất hiện trong Hậu Duệ Mặt Trời, bởi vậy bạn hãy cứ dự đoán về nhân vật mà anh chàng sẽ đảm nhận thông qua trí tưởng tượng siêu phàm của chính các bạn.

Video: Xem phim Hậu Duệ Mặt Trời Full HD - 13-Preview-VIETSUB

[mecloud]i8hO1m8oME[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news