Tin mới

Hậu ly hôn, Song Joong Ki làm điều này đúng dịp kỉ niệm ngày cưới với Song Hye Kyo?

Thứ hai, 01/11/2021, 17:21 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn được nhiều người liên hệ với nhau.

Nhắc đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi gây nhiều tiếc nuối. Từng được coi là chuyện tình bước ra từ ngôn tình nhưng hôn nhân đến nhanh đi vội lại khiến người hâm mộ không kịp trở tay. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Dù họ đã chia tay nhưng người hâm mộ vẫn kỉ niệm 4 năm ngày họ tổ chức đám cưới. Một đám cưới theo tiêu chí "3 không, 1 có": "Không phù dâu, không phù rể, không người chứng hôn".

Hậu ly hôn, Song Joong Ki làm điều này đúng dịp kỉ niệm ngày cưới với Song Hye Kyo? - Ảnh 1

Trong đám cưới, Song Joong Ki tự dắt tay Song Hye Kyo vào lễ đường. Họ không tuyên thệ lời thề “sống bên nhau đến bạc đầu dù là khi đau khổ hay hạnh phúc” mà chỉ hứa về một tình yêu chân thành: “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”. Thế nhưng, lời thề đó đã đứt quãng sau hơn 1 năm về chung một nhà.

Sau khi ly hôn, cả hai đã từng vướng vào nhiều chỉ trích và nguyên nhân khiến họ tan vỡ đến nay vẫn còn là một điều bí ẩn. Dù đã ly hôn được hơn 3 năm nhưng mỗi lần một trong họ có động thái là cả hai đều lập tức nằm trong tầm ngắm của khán giả.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki làm điều này đúng dịp kỉ niệm ngày cưới với Song Hye Kyo? - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo gây chú ý khi để lộ hình ảnh thân mật bên bạn diễn trẻ tuổi. Giữa lúc vợ cũ đang vui vẻ bên người tình trẻ tuổi thì trên mạng xã hội lại lộ hình ảnh của Song Joong ki xuất hiện ở quê nhà. 

Điều đáng nói là thời gian gần đây, nam diễn viên họ Song đang bị vướng tin đồn hẹn hò với "người tình màn ảnh" Jeon Yeo Bin khi cả hai có nhiều động thân mật ngay giữa đám đông. Không ít nghi vấn cho rằng Song Joong Ki công khai đưa "người tình tin đồn" về ra mắt bố mẹ. Cũng có một số lại cho rằng Song Joong Ki chỉ đơn giản về thăm gia đình mà bằng chứng chính là hình ảnh nam diễn viên đưa cháu trai đi chơi bóng.

Song Joong Ki xuất hiện tại quê nhà. Ảnh internet
Song Joong Ki xuất hiện tại quê nhà. Ảnh internet
Hậu ly hôn, Song Joong Ki làm điều này đúng dịp kỉ niệm ngày cưới với Song Hye Kyo? - Ảnh 3

Dường như đúng ngày kỉ niệm 4 năm ngày cưới Song Hye Kyo, nam diễn viên "Vincenzo" đã trở về với gia đình để đoàn tụ sau những ngày đóng phim vất vả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news