Tin mới

Song Hye Kyo lộ diện đúng lúc Song Joong Ki rộ nghi vấn hẹn hò 'tình tin đồn' bên trời Tây

Chủ nhật, 31/10/2021, 10:32 (GMT+7)

Động thái của Song Hye Kyo giữa lúc Song Joong Ki liên tục dấy lên nghi vấn hẹn hò 'tình tin đồn' nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn liên tục bị réo tên khi đối phương có động thái. Sau hơn 2 năm ly hôn, Song Joong Ki vướng tin đồn có tình mới khi có những hành động thân mật với "người tình tin đồn" Jeon Yeo Bin thì Song Hye Kyo dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và mãi đến thời điểm hiện tại mới trở lại màn ảnh nhỏ.

Song Hye Kyo lộ diện đúng lúc Song Joong Ki rộ nghi vấn hẹn hò 'tình tin đồn' bên trời Tây - Ảnh 1

Mới đây, Song Hye Kyo nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp đang ôm chặt một nhân vật đặc biệt. Đó chính là chú cún cưng Ruby. Ruby chính là chú cún được Song Hye Kyo cưng, thậm chí còn có lần nữ diễn viên đưa cả "con cưng" lên bìa tạp chí cùng với mình.

Song Hye Kyo lộ diện bên 'con cưng'. Ảnh: IG
Song Hye Kyo lộ diện bên "con cưng". Ảnh: IG
Nữ diễn viên cũng từng cùng 'con cưng' xuất hiện trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên cũng từng cùng "con cưng" xuất hiện trên bìa tạp chí. Ảnh: Internet

Động thái vui tươi của Song Hye Kyo được đăng tải lại trùng với thời điểm chồng cũ Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với "người tình tin đồn" Jeon Yeo Bin. Mới đây nhất, khi fan bắt gặp sao nam Vicenzo trên đường phố London, dân tình phát hiện nam diễn viên đang đội chiếc mũ màu nâu giống với chiếc mũ đã đội khi anh thân mật bên tình tin đồn. Điều này làm dấy lên nghi vấn Song Joong Ki cùng Jeon Yeo Bin đã bí mật hẹn hò bên trời Tây.

Song Joong Ki liên tục bị soi ra chi tiết hẹn hò với 'tình tin đồn'. Ảnh: Internet
Song Joong Ki liên tục bị soi ra chi tiết hẹn hò với "tình tin đồn". Ảnh: Internet

Tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó, nghi vấn này đã bị bác bỏ bởi Song Joong Ki thực chất đang có buổi ghi hình tại Anh chứ không phải đi hẹn hò như dân tình bàn tán. Tuy nhiên, sự thân thiết của nam diễn viên với bạn diễn trong Vicenzo vẫn dấy lên nhiều hoài nghi về mối quan hệ hẹn hò giữa 2 người.

Song Hye Kyo đang có tác phẩm truyền hình mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đang có tác phẩm truyền hình mới. Ảnh: Internet

Còn với Song Hye Kyo, cô đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng khi trở lại trong tác phẩm truyền hình mang tên Now We Are Breaking Up. Những màn tương tác ngọt ngào, chemistry thông qua những hình ảnh của Song Hye Kyo và bạn diễn Jang Ki Young thực sự khiến nhiều khán giả mong chờ và hy vọng về tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh hậu ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news