Tin mới

Nữ diva hàng đầu ‘thẳng miệng’ mắng đồng nghiệp ‘láo’ trên sóng truyền hình

Thứ năm, 15/07/2021, 09:31 (GMT+7)

Màn tranh cãi giữa nữ diva hàng đầu Việt Nam với đồng nghiệp đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trong chương trình X-Factor 2016, thí sinh Minh Như học trò của Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, cũng là giám khảo của cuộc thi đã có màn tranh cãi gay cấn về phần thi hát ca khúc Không Quan Tâm (do Dương Khắc Linh sáng tác). 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Phân dự thi của Minh Như đã khiến ban giám khảo tranh cãi nảy lửa. Minh Như của đội ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã trình bày ca khúc Không Quan Tâm, đồng thời cô chia sẻ đây là sản phẩm đầu tay mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành tặng riêng cho mình.

Hồ Quỳnh Hương khi nghe nhận xét đã đứng ra bảo vệ học trò cưng. Trước hành động này, huấn luyện viên là ca sĩ Thanh Lam đã liền tỏ thái độ không hài lòng một cách khá gay gắt.

Sau khi Minh Như thể hiện xong phần thi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khen ngợi cô hát có cảm xúc, dù đôi chỗ vẫn bị chênh phô. Lúc này, giám khảo Tùng Dương lại có thái độ phản ứng khá gay gắt với tiết mục của Minh Như, cho rằng thông điệp "không quan tâm" của bài hát có thể gây nguy hiểm cho giới trẻ: "nếu cứ hát là không quan tâm, không để ý thì ý kiến của bốn giám khảo ở đây có nghĩa gì. Một tuyên ngôn của đứa trẻ như vậy là không chấp nhận được". 

Khi ấy, Hồ Quỳnh Hương bênh vực: "Em ấy có nói là tôi ngông cuồng với huấn luyện viên đâu". Thanh Lam liền quay sang chỉ vào mặt Hồ Quỳnh Hương mắng: "Tại sao em lại nói thế? Em nói thế là láo đấy". Sau đó, dường như Hồ Quỳnh Hương tỏ ra rất sốc với phát ngôn của đàn chị.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi phần thi được phát sóng, nhiều ý kiến từ Cộng đồng mạng cũng cho rằng nữ Diva có những phát biểu không kiểm soát trên truyền hình. Sau đó, Thanh Lam bày tỏ: "Việc một đồng nghiệp khác ám chỉ chúng tôi tự ái vơ lời bài hát vào mình (công khai trên sóng khi hát lại lời bài hát và thêm vào đó từ huấn luyện viên) là sự xúc phạm tới cam kết trách nhiệm và quan điểm huấn luyện của chúng tôi, xúc phạm tới công sức và thiện tâm của chúng tôi. Và đó là lý do tôi phải lên tiếng. Tôi không áp đặt, không ngạo mạn như một số bạn bình luận. Nhưng tôi có trách nhiệm với cam kết của bản thân mình và với các em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news