Tin mới

Độ hot 'không phải dạng vừa' của Hùng Ngô - chuyên gia trang điểm chê Lệ Quyên 'tính xấu'

Chủ nhật, 19/03/2023, 15:36 (GMT+7)

Netizen đặt ra dấu hỏi lớn về danh tính của Hùng Ngô - chuyên gia trang điểm chê Lệ Quyên.

Tối 18/3, chuyên gia trang điểm đình đám Quân Nguyễn chia sẻ loạt ảnh chụp cận Lệ Quyên. Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi chuyên gia trang điểm Hung Vanngo để lại bình luận nhắc đích danh Lệ Quyên: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Hung Vanngo để lại bình luận nhắc đích danh Lệ Quyên
Hung Vanngo để lại bình luận nhắc đích danh Lệ Quyên

Tương tác này sau đó gây bão mạng xã hội. Phản hồi với Thể thao Văn hóa về sự việc, Lệ Quyên cho biết: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Ngoài ra, Lệ Quyên từ chối bình luận về những đồn đoán từ netizen.

Lệ Quyên khẳng định không quen biết chuyên gia trang điểm Hung Vanngo
Lệ Quyên khẳng định không quen biết chuyên gia trang điểm Hung Vanngo

Đang yên đang lành trở thành tâm điểm, nhất cử nhất động của Lệ Quyên lẫn Hung Vanngo nhận được quan tâm. Một số netizen đặt ra dấu hỏi lớn về danh tính của vị chuyên gia trang điểm chê Lệ Quyên.

Được biết, Hung Vanngo tên thật là Hùng Ngô. Anh là một trong những chuyên gia trang điểm có tiếng trong giới. Với tay nghề "họa mặt" đỉnh cao, Hùng Ngô được dàn sao Hollywood như Selena Gomez, Kate Bosworth, Emily Ratajkowski tín nhiệm.

Hùng Ngô là một trong những chuyên gia trang điểm có tiếng
Hùng Ngô là một trong những chuyên gia trang điểm có tiếng

Tài khoản Instagram của Hùng Ngô sở hữu 3,7 triệu người theo dõi, trong đó có nhiều ngôi sao đình đám. Không khó bắt gặp cái tên Hùng Ngô trên các ấn phẩm thời trang nổi tiếng. Đáng chú ý, Selena Gomez thường xuyên lựa chọn chuyên gia trang điểm này khi tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Anh thường 'họa mặt' cho nhiều mỹ nhân đình đám của Hollywood
Anh thường "họa mặt" cho nhiều mỹ nhân đình đám của Hollywood

Tại Vbiz, Hùng Ngô cũng có mỗi quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong đó có "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Thị trường hoạt động chủ yếu của Hùng Ngô tại nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với Hùng Hô
Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với Hùng Hô

Hiện tại, ồn ào xoay quanh Hùng Ngô và Lệ Quyên đang nhận được quan tâm đặc biệt từ dư luận. Nhiều người tỏ ra hoang mang không biết là hiểu nhầm hay mâu thuẫn lớn để vị chuyên gia trang điểm công kích công khai đối phương như vậy.

Về phía Hùng Ngô anh đã giới hạn tính năng bình luận trên mạng xã hội. Sau chia sẻ với báo chỉ kể trên, có thể thấy Lệ Quyên tỏ ra không mấy bận tâm đến chia sẻ gây tranh cãi.

Hùng Ngô có độ hot 'không phải dạng vừa'
Hùng Ngô có độ hot "không phải dạng vừa"

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Lệ Quyên chia sẻ video khoe dáng đỉnh kèm dòng trạng thái: "Ui cả tháng đi diễn tour 10 thành phố ở Mỹ về, rồi lại hoàn thành Lệ Quyên Love concert thành công rực rỡ, hôm qua mới về phòng trà hát, khán giả đông kín, hát hơn 20 bài happy trong yêu thương không muốn về luôn ý.Vẫn là giấc ngủ 9 tiếng mới dậy,giờ thong thả đi ăn trưa rồi ngắm phố phường ngày chủ nhật đây các tình yêu ơi. Chúc cả nhà chủ nhật an lành nhé. Love my life".

Lệ Quyên tỏ ra không mấy bận tâm đến ồn ào trên MXH
Lệ Quyên tỏ ra không mấy bận tâm đến ồn ào trên MXH

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news