Tin mới

Bảo Anh nhá hàng hit ‘Cô ấy của anh ấy' trong không gian gợi cảm, dân tình réo tên Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 18/05/2023, 10:31 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh khiến người hâm mộ hào hứng khi nhá hàng một đoạn điệp khúc ‘Cô ấy của anh ấy’ trong không gian u buồn nhưng gợi cảm.

Trong đoạn clip mới được đăng tải, Bảo Anh nằm trong bồn tắm hát đoạn điệp khúc ‘Cô ấy của anh ấy’. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với giọng hát đầy cảm xúc và phần lời ca da diết cộng hưởng cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. 

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhá hàng ca khúc mới của Bảo Anh đã nhận được nhiều lượt tương tác từ CĐM. Nhiều người cảm thấy ca khúc giống như mối tình dang dở của nữ ca sĩ với tình cũ Hồ Quang Hiếu. 'Sao em cứ cảm thấy chị còn thương anh H lắm, hic'; 'Bảo Anh luôn dành cho HQH 1 ánh mắt rất khác so với tất cả mọi người dù lúc còn yêu nhau hay lúc ct cũng vậy'; 'Tuy mong anh Hiếu hạnh phúc thật… nhưng vẫn muốn anh Hiếu hp cùng vs chị B.Anh hơn'; 'HQH chuẩn bị lấy vợ... cô ấy cô ấy giờ ko phải e. Xưa tui thích cặp H-A lắm'; 'Dù ko còn là gì nhưng nó vẫn là những kỷ niệm đẹp và khó quên. Chúc c hạnh phúc'; 'Bảo Anh nhìn gợi cảm đẹp hơn vợ HQH hiện tại nha, thích QH sánh duyên cùng BA hơn',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news