Tin mới

Chưa kết hôn, Sam bất ngờ công khai hình ảnh 'con trai' bụ bẫm ở tuổi 32

Thứ ba, 06/09/2022, 14:44 (GMT+7)

Kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Sam bất ngờ đánh úp bằng việc đăng hình ảnh một bé trai kèm cách gọi thân mật 'con trai' khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Sam đăng tải trên fanpage Facebook gần 4 triệu người theo dõi hình ảnh bế một bé trai kháu khỉnh, bụ bẫm kèm theo dòng chia sẻ: "Xin chào con trai".

Hình ảnh mới nhất được Sam đăng trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của netizen. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới nhất được Sam đăng trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của netizen. Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không ít lời chúc đến Sam khi công khai con của mình. Thậm chí còn có một số bày tỏ thắc mắc không biết người đẹp sinh năm 1990 sinh con khi nào mà dám công khai như thế này.

Không để mọi người phải bàn tán nhiều, Sam đã nhanh chóng lên tiếng tiết lộ về thân phận thực sự của đứa bé này. Hóa ra đây chính là cháu gái của Sam chứ không phải con của nữ diễn viên. 

"Cháu trai của Sam cả nhà ơi", "Cháu của em mà. Sao mọi người cứ chúc mừng em mẹ tròn con vuông vậy", Sam viết dưới phần bình luận.

Sam vào thanh minh trước khi vấn có con. Ảnh chụp màn hình
Sam vào thanh minh trước khi vấn có con. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Sam cũng không ngại nhắc đến chuyện lấy chồng ở tuổi 32. Theo đó, trong một bình luận của người hâm mộ giục nữ diễn viên lấy chồng rồi sinh một em bé, Sam cũng thoải mái đồng ý.

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước. Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng Hot girl ban đầu.

Chưa kết hôn, Sam bất ngờ công khai hình ảnh 'con trai' bụ bẫm ở tuổi 32 - Ảnh 1

Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy