Tin mới

Hậu ồn ào lộ clip nhạy cảm, Ngân 98 bất ngờ hóa 'gái quê' nhưng vẫn lộ điểm nóng bỏng

Thứ bảy, 14/08/2021, 21:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Ngân 98 khiến nhiều người cho rằng đã kín đáo hơn rất nhiều nhưng vẫn không thể thành "gái ngoan".

Nhắc đến Ngân 98 thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hotgirl có phong cách ăn mặc hở hang đến phản cảm. Không ít lần Ngân 98 nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ thậm chí cô còn bị nhận án phạt vì ăn mặc mát mẻ quá đà.

Ngân 98 gắn với những hình ảnh hở bạo.
Ngân 98 gắn với những hình ảnh hở bạo.

Thế nhưng, mới đây, Ngân 98 bất ngờ chuyển hướng ăn mặc "ngoan hiền" hơn giữa khung cảnh một làng quê. Không chỉ ăn mặc kín đáo hơn, Ngân 98 còn tự nhận mình là "gái quê".

Ngân 98 đăng ảnh giản dị và tự nhận mình là 'gái quê'. Ảnh FBNV
Ngân 98 đăng ảnh giản dị và tự nhận mình là "gái quê". Ảnh FBNV

Sở hữu nụ cười tươi rói nhưng Ngân 98 lại theo đuổi phong cách hở hang đến táo bạo gây nhiều tranh cãi. Đến khi quay lại với chiếc áo phông và quần short đã khiến nhiều người bất ngờ. Dù đã "ngoan" hơn nhưng bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn phải kéo cổ áo xuống để lộ nội y bên trong. Không hở hang quá đà như mọi lần nhưng Ngân 98 vẫn phải "mát mẻ" một tý. Tuy nhiên, bức hình ảnh của Ngân 98 cũng đã nhận được nhiều lời khen thay vì hở bạo trước đây.

Tuy có hơi 'mát mẻ' nhưng bức ảnh này đã đỡ hở hơn rất nhiều những lần trước đây.
Tuy có hơi "mát mẻ" nhưng bức ảnh này đã đỡ hở hơn rất nhiều những lần trước đây.

Rất hiếm khi thấy Ngân 98 ăn mặc kín đáo. Cách đây không lâu, bạn gái của Lương Bằng Quang bất ngờ khoe hình ảnh "nàng thơ" được thực hiện tại Đà Lạt. Với chiếc váy tông đất đầy nhã nhặn với thiết kế tay bồng cùng chất liệu xuyên thấu đầy mềm mại, Ngân 98 hiện lên như thiếu nữ tuổi đôi 10 đầy ngọt ngào, lãng mạn. Đặc biệt, kết hợp các phụ kiện cùng nụ cười tỏa nắng khiến Ngân 98 như "lột xác" hoàn toàn khỏi những hình ảnh “hở ngược, lộ xuôi”.

Cách đây không lâu, Ngân 98 bất ngờ hóa 'nàng thơ' khiến nhiều người bất ngờ.
Cách đây không lâu, Ngân 98 bất ngờ hóa "nàng thơ" khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, Ngân 98 bất ngờ bị dính thị phi khi trên MXH rầm rộ khi thông tin về đoạn clip 'nóng' được cho với Lương Bằng Quang.. Nhanh chóng trên các hội nhóm lớn nhỏ ở mạng xã hội đều đăng bài và 'xin link' xôn xao. Tuy nhiên, đoạn clip trên là sản phẩm của cắt ghép từ một clip cũ từ năm 2019 của cặp đôi thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news