Tin mới

Showbiz 6/8: Lương Bằng Quang đăng clip 'không che' với Ngân 98, Hương vị tình thân có diễn biến mới

Thứ sáu, 06/08/2021, 13:45 (GMT+7)

Showbiz 6/8: Lương Bằng Quang đăng clip 'không che' với Ngân 98; Hương vị tình thân có diễn biến mới;  Lê Hoàng ‘trần tình’ về phát ngôn thiếu thiện cảm của mình trên truyền hình...

 Lê Hoàng ‘trần tình’ về phát ngôn thiếu thiện cảm của mình trên truyền hình

Đạo diễn Lê Hoàng mới đây bất ngờ trải lòng về phát ngôn thiếu thiện cảm của mình trong chương trình Hạnh Phúc Ở Đâu. Anh bộc bạch bản thân không cố tình câu view mà đó là con người thật ngoài đời: “Ngay cả ngoài đời tôi cũng bị như thế. Tôi bị ném đá nhiều lắm, nhưng tôi không sợ. Thứ nhất, tính tôi là nghĩ sao thì nói vậy chứ không phải nghĩ một đằng nói một nẻo. Tính tôi thẳng quá, đôi khi cái thẳng này này cũng hại lắm.”

Dù biết văn hóa Á Đông thường thích lời tinh tế, do vậy cách nói của Đạo diễn Lê Hoàng không chiếm được thiện cảm, dẫu vậy anh cho biết bản thân không thay đổi được và cũng không định làm vậy. 

Showbiz 6/8: Lương Bằng Quang đăng clip 'không che' với Ngân 98, Hương vị tình thân có diễn biến mới - Ảnh 1

“Không phải ngoài đời mình nhát mà lên truyền hình mình mạnh miệng, tính tôi ngoài đời cũng vậy đó. Không hiểu tại sao tính tôi cứ như thế, dù có thân thiết đến mấy nhưng có gì không hay tôi cũng nói, chẳng nể nang ai”, Lê Hoàng giãi bày. 

Nhiều người yêu mến đạo diễn Lê Hoàng vì sự thẳng thắn, tuy nhiên cũng không ít người khá bức xúc cho rằng đạo diễn cố tình làm nổi để mọi người chú ý về mình.

Hiền Thục phơi bày nhan sắc ‘mướt mát’ sau khi thành ‘gái 1 con’ khi đã U40

Hiền Thục là nữ ca sĩ được yêu thích bởi thế hệ 9x. Ngoài việc được yêu thích bởi giọng ca dịu dàng, ngọt ngào, Hiền Thục cũng rất xem trọng việc chăm sóc cho vẻ ngoài của mình. Cô thường xuyên tập thể thao, ăn uống lành mạnh, tuy nhiên không ít lần fan hâm mộ phải lo lắng vì thấy hình ảnh gầy gò, cơ thể ốm yếu của nữ ca sĩ.

Nhiều người khuyên Hiền Thục không nên lạm dụng Giảm cân, sau đó, cô đã có màn tái xuất đỉnh cao với nhan sắc “mướt mát” siêu chuẩn. Trong hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Hiền Thục đã tăng cân trở lại, cơ thể cũng đầy đặn hơn trước.

Showbiz 6/8: Lương Bằng Quang đăng clip 'không che' với Ngân 98, Hương vị tình thân có diễn biến mới - Ảnh 2

Cô tiết lộ bản thân vẫn giữ thói quen tập yoga cho hình thể luôn săn chắc, thon gọn. Vòng eo con kiến của Hiền Thục khiến nhiều chị em ghen tị. Cộng đồng mạng cảm thán rằng nhìn vào body này không thể nghĩ rằng cô từng trải qua một lần sinh nở. 

Ngoài vóc dáng, độ tuổi U40, Hiền Thục vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn không chút “tàn phai”. Cô cũng rất trẻ trung, ưu tiên chọn những trang phục năng động, thoải mái để có thể giúp bản thân trẻ hơn.

Hương vị tình thân: Nam từ chối Phi khiến Mạnh Trường ra mặt, Việt Anh cũng vào hưởng ứng

Hương vị tình thân phần 2 hiện vẫn đang là bộ phim nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả. Sau tập 7 vừa mới lên sóng, Hương vị tình thân phần 2 còn tiết lộ thêm về tâm tư tình cảm của nhân vật Phi khi anh công khai thể hiện tình cảm của mình với Nam (Phương Oanh).

Trong khi Nam luôn coi Phi là người anh thân thiết và vẫn luôn lưu giữ hình bóng Long (Mạnh Trường) trong tim thì Phi dù biết hết tất cả nhưng vẫn lựa chọn ở bên Nam vô điều kiện. Anh còn mạnh dạn bày tỏ tình cảm với Nam bằng một câu nói ngắn gọn "Nếu em mệt mỏi quá, anh có thể ở bên em mà". Câu nói này khiến Nam ngỡ ngàng và phải từ chối khéo khi lảng đi chuyện khác.

Showbiz 6/8: Lương Bằng Quang đăng clip 'không che' với Ngân 98, Hương vị tình thân có diễn biến mới - Ảnh 3

Sau khi tập Phim Hương vị tình thân này lên sóng, Mạnh Trường đã để lại lời bình luận hài hước với phân cảnh "tình cũ" được tỏ tình. Nam diễn viên cho biết, nếu anh là Phi thay vì câu nói "Nếu em mệt mỏi quá, anh có thể ở bên em mà" thì anh sẽ nói "Em buồn à, muốn uống vài ly không?". Hơn nữa, theo Mạnh Trường, Phi đang ở nhà Nam giữa đêm, nếu vào tay anh thì "phút mốt".

Cùng với lời bình luận sặc mùa đào hoa của Mạnh Trường, Việt Anh cũng lên tiếng góp vui. Anh cho biết: "Câu thoại này không đời lắm, ngoài đời nếu em thấy cô đơn lúc này quá có thể ăn tạm... À mà thôi, phim mà".

Lương Bằng Quang tự tay đăng clip 'không che' hậu gây xôn xao vì nghi lộ video với Ngân 98

Cách đây ít giờ, Lương Bằng Quang tung đoạn clip với dòng trạng thái: "Clip full, rõ mặt, không che của hai đứa. Nhờ mấy vụ này mới biết họ cũng rất tò mò bấm và chia sẻ những clip bậy nhỉ?".

Đoạn clip cùng lời giới thiệu của Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng không khỏi tò mò vào xem. Tuy nhiên, clip không che này lại khiến một số "thánh tò mò" thất vọng khi nội dung chỉ là màn khoe vũ điệu ngoài sân vườn của Lương Bằng Quang và Ngân 98. Quả là một cú lừa ngoạn mục của Lương Bằng Quang dành cho những người tò mò.

Showbiz 6/8: Lương Bằng Quang đăng clip 'không che' với Ngân 98, Hương vị tình thân có diễn biến mới - Ảnh 4

Trước đó, đêm ngày 3/8, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nóng được cho là của Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, phía Ngân 98 và Lương Bằng Quang cho biết đoạn clip trên là sản phẩm của cắt ghép từ một clip cũ từ năm 2019 của cặp đôi.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi ồn ào và tai tiếng trong làng giải trí Việt. Cặp chú cháu kể từ khi hẹn hò đã không ngần ngại công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm thân mật quá mức trước công chúng. Không chỉ là nụ hôn, cái ôm mà Lương Bằng Quang còn có những hành động nhảy cảm với bạn gái Ngân 98 trong những đoạn livestream trên mạng xã hội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news