Tin mới

Hậu ồn ào Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân ôm thắm thiết 'gà cưng' của ông Nawat

Thứ hai, 03/04/2023, 12:10 (GMT+7)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng Chế Nguyễn Quỳnh Châu có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón Isabella Menin - Miss Grand International 2022 đến Việt Nam.

Mới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón Miss Grand International Isabella Menin cùng bà Teresa Chaivisut. Trong buổi xuất hiện này, Đoàn Thiên Ân và Quỳnh Châu đều chọn áo dài truyền thống mang đậm phong cách của đất nước hình chữ S.

Thiên Ân và Quỳnh Châu đến đón Miss Grand International Isabella Menin. Ảnh BTC
Thiên Ân và Quỳnh Châu đến đón Miss Grand International Isabella Menin. Ảnh BTC

Kể từ sau cuộc thi Miss Grand International 2022, Isabella Menin và Đoàn Thiên Ân mới có dịp hội ngộ. Hai người đẹp dành cho nhau cái ôm thắm thiết khi có cơ hội gặp lại nhau. Lần xuất hiện này, Isabella Menin diện chiếc váy body đơn giản kết hợp với áo blazer màu trắng bên ngoài. Dù chỉ là trang phục đơn giản nhưng Isabella Menin vẫn vô cùng xinh đẹp và khí chất sang chảnh 'hết nước chấm'.

Hai người đẹp vui mừng khi gặp lại nhau. Ảnh BTC
Hai người đẹp vui mừng khi gặp lại nhau. Ảnh BTC

Được biết, bà Teresa cùng Isabella Menin đến Việt Nam để tham gia họp báo khởi động Miss Grand International và Miss Grand Vietnam 2023. Trước đó, ông Nawat đã đến Việt Nam để khảo sát công tác tổ chức hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Thời điểm vị chủ tịch Miss Grand International đến Việt Nam thì Đoàn Thiên Ân có sự kiện ở nơi khác nên không tham gia đón được.

Lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng Isabella Menin được khán giả chào đón nhiệt tình. Nhan sắc của người đẹp gốc Brazil chưa từng gây thất vọng từ khi đăng quang đến nay.

Isabella Menin sở hữu nhan sắc nổi bật. Ảnh IGNV
Isabella Menin sở hữu nhan sắc nổi bật. Ảnh IGNV

Isabella Menin được biết đến là người đẹp đến từ Brazil. Từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022, cô gây ấn tượng với sắc vóc nổi bật. Ngoài gương mặt sắc sảo thì Isabella Menin cũng gây ấn tượng với số đo 3 vòng nóng bỏng 83-59-89.

Không chỉ đăng quang Miss Grand International 2022 tại Indonesia, Isabella Menin cách đây không lâu còn nhận danh hiệu Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn hằng năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news