Tin mới

Lệ Quyên đáp gắt khi bị antifan 'cà khịa' mối quan hệ với Lâm Bảo Châu

Thứ hai, 03/04/2023, 12:06 (GMT+7)

Không hề nhún nhường trước antifan, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khiến những người nói xấu mình vô cớ phải "tắt điện".

Từ khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên rất tích cực khoe hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trên khắp mặt trận, không chỉ trên Facebook, Instagram mà giờ còn trên cả YouTube, Tik Tok đều đủ cả. Việc phủ sóng nhiều giúp nữ ca sĩ tiếp cận với nhiều người dùng mạng xã hội hơn, song cũng khiến bà mẹ một con rơi vào tình cảnh éo le khi antifan cũng không kém.

Lệ Quyên đáp gắt khi bị antifan 'cà khịa' mối quan hệ với Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên đáp gắt khi bị antifan 'cà khịa' mối quan hệ với Lâm Bảo Châu

Mới đây trên Tik Tok, ca sĩ Lệ Quyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ, cả hai có những cử chỉ vô cùng tình cảm. Dưới phần bình luận rất nhiều người dành lời khen và chúc phúc cho cặp đôi, bên cạnh đó "nữ hoàng phòng trà" cũng nhận về hoàng loạt bình luận khó nghe. Đỉnh điểm là việc chuyện tình của cặp đôi bị gọi là "bà cháu", "mẹ con". 

Lệ Quyên đáp gắt khi bị antifan 'cà khịa' mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
 

Trước những lời "cà khịa", mỉa mai từ antifan Lệ Quyên không ngần ngại đáp thẳng căng khiến dân tình phải tắt điện. Theo đó, khi được gọi bằng "bà" hay "mẹ" thì nữ ca sĩ cũng không ngần ngại xưng hô lại đúng với cách mà antifan đã gọi mình. Màn trả treo khiến nữ ca sĩ ít nhiều mất hình tượng nhưng không ít ý kiến ủng hộ cô cần phải như thế để bảo vệ chính mình. 

Lệ Quyên bị antifan mỉa mai chuyện tình 'mẹ con'
Lệ Quyên bị antifan mỉa mai chuyện tình "mẹ con"

Được biết đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Lệ Quyên nhận về những bình luận trái chiều cho mối quan hệ của mình. Thời điểm mới rò rỉ mối quan hệ, cả hai cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực do sự chênh lệch tuổi tác, địa vị cũng như vấn đề tài chính. Tuy nhiên vượt bão dư luận, sau hơn 2 năm đồng hành cặp đôi đã được nhiều người đón nhận. 

Lệ Quyên đáp gắt khi bị antifan 'cà khịa' mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - Ảnh 2
 
Lệ Quyên đáp gắt khi bị antifan 'cà khịa' mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - Ảnh 3
 
Lệ Quyên đáp gắt khi bị antifan 'cà khịa' mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - Ảnh 4
 

Bản thân ca sĩ Lệ Quyên thời gian qua cũng nhận về không ít ồn ào, từ việc bị một chuyên gia trang điểm công khai tố xấu tính trên mạng đến những phát ngôn "chửi thẳng" ai xúc phạm mình. Đặc biệt khi làn sóng tấn công mình vô cớ quá lớn, nữ ca sĩ đã đăng đàn cực "gắt" và có động thái mạnh tay xử lý những bình luận xúc phạm mình. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news