Tin mới

Em trai Hoài Linh giải xui cuối năm bằng sự cố 'dở khóc dở cười'

Thứ bảy, 29/01/2022, 18:26 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã có chia sẻ về sự cố 'hiếm có' khiến bao người đổ dồn sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân khi hé lộ về sự cố 'dở khóc dở cười' mình gặp phải ngày cuối năm.

Em trai Hoài Linh giải xui cuối năm bằng sự cố 'dở khóc dở cười' - Ảnh 1

"Lần đầu tiên trong đời: Có bao giờ bạn lên máy rồi, chuẩn bị đến giờ bay thì đoàn tiếp viên thông báo 'xin lỗi quý vị chúng tôi không có phi công, và chúng tôi cũng không biết phi công ở đâu, hai đoàn chúng tôi là riêng biệt'.... rồi sau đó 'xin lỗi quý vị vì máy bay hơi nóng vì có phi công chúng tôi mới mở máy điều hoà được...' rồi sau đó nữa 'nếu ai cảm thấy khó chịu có thể xuống máy bay và nhớ mang theo hành lý kẻo thất lạc nhé... xin cảm ơn'.

Những câu tuyên bố xanh rờn dẫn tới delay gần 7 tiếng cho chuyến bay 1 tiếng... mấy bà chị lái xe đã đi sau về trước Vũ trên chặn đường Las Vegas - OC. Kaka... coi như cuối năm xả xui vậy..."

Dương Triệu Vũ kể về sự cố dở khóc dở cười ngày cuối năm. Ảnh: FBNV
Dương Triệu Vũ kể về sự cố dở khóc dở cười ngày cuối năm. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của em trai Hoài Linh, không ít người đã vào bày tỏ sự "bất lực" trước sự cố kỳ lạ mà Dương Triệu Vũ gặp phải và đồng thời gửi đến anh những lời chúc tốt thượng lộ Bình An trên mọi chặng đường.

Là người ưa xê dịch, Dương Triệu Vũ thường xuyên có những chuyến bay du lịch, dạo chơi tận hưởng cuộc sống. Thời gian vừa qua, vì dịch bệnh mà em trai Hoài Linh chẳng thể được đi nhiều như mọi năm, chính vì vậy mà nam ca sĩ không khỏi bứt rứt, khó chịu và xả mọi bực dọc của mình bằng những dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Dương Triệu Vũ thường cùng bạn bè, đồng nghiệp dạo chơi. Ảnh: FBNV
Dương Triệu Vũ thường cùng bạn bè, đồng nghiệp dạo chơi. Ảnh: FBNV

Là em trai của nam danh hài đình đám, Dương Triệu Vũ luôn bị áp lực vì không ít thông tin cho rằng, nam ca sĩ dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Chính vì vậy, suốt thời gian dài, nam ca sĩ và anh trai giấu công chúng mối quan hệ ruột thịt.

Em trai Hoài Linh giải xui cuối năm bằng sự cố 'dở khóc dở cười' - Ảnh 2

Cho đến vài năm trở lại đây, họ mới lộ chuyện là anh em ruột. Khi công khai thông tin này, có người còn tỏ ra hoài nghi đặt giả thuyết Dương Triệu Vũ là con ruột của Danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài đã phủ nhận. Mãi sau này khi những hình ảnh gia đình được chia sẻ, công chúng mới thôi băn khoăn về tin đồn này.

Không muốn bị nói nổi lên nhờ là nhờ danh tiếng của anh trai, nam ca sĩ đã luôn nỗ lực không ngừng và dần chứng minh được vị trí của mình trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news