Tin mới

Hậu ồn ào với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng trở thành người chiếm vị trí quan trọng trong lòng sao Vbiz đình đám

Thứ tư, 12/05/2021, 13:37 (GMT+7)

Đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, sao Vbiz này không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng, thậm chí còn gọi anh với danh xưng 'bé cute'.

Mặc dù vướng vào ồn ào tính ái với Thiều Bảo TrâmHải Tú thời gian qua song không thể phủ nhận Sơn Tùng vẫn là cái tên nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng, thậm chí là nhiều sao Việt. Không ít gương mặt đình đám của làng giải trí như H'Hen Niê, Ngọc Trinh đều công khai thể hiện sự hâm mộ đến giọng ca gốc Thái Bình.

Sơn Tùng được công chúng và nhiều sao Việt mến mộ. Ảnh: Internet
Sơn Tùng được công chúng và nhiều sao Việt mến mộ. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, cái tên đang nổi đình đám của Vbiz thời điểm hiện tại cũng đã công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng, thừa nhận anh có vị trí đặc biệt với mình. Thậm chí, người này còn gọi Sơn Tùng theo một các trìu mến và rất đáng yêu "bé cute". Không ai khác, nhân vật này chính là Nathan Lee

Trong livestream của mình, Nathan Lee còn từng có những cảm xúc mãnh liệt khi nói về Sơn Tùng: "Với người như Tùng thì không thể nào ghét được. Tôi cũng có cute nhưng không bằng Sơn Tùng. Sơn Tùng đẹp trai quá mà".

Nathan Lee gia nhập hội 'chỉ follow mình em' khi là fan cứng của Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình
Nathan Lee gia nhập hội "chỉ follow mình em" khi là fan cứng của Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù từng "bóc phốt" hàng loạt tên tuổi đình đám Vbiz, thế nhưng khi được người hâm mộ hỏi về cuộc tình ồn ào giữa Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm, Nathan Lee lại thể hiện sự tôn trọng đối với chuyện đời tư của người mình yêu mến. 

"Nói về Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, tôi không thể bàn tán thêm. Có những chuyện chỉ người trong cuộc biết thôi, đôi khi cũng là do người ngoài thổi phồng lên. Cá nhân tôi nghĩ nếu yêu thương nghệ sĩ, hãy quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật và đừng quan tâm chuyện đời tư của họ", nam ca sĩ nói.

Nam ca sĩ tương tác mạnh với bài đăng của Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình
Nam ca sĩ tương tác mạnh với bài đăng của Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình
Nathan Lee bức xúc, gọi Ngọc Trinh là 'con yêu nhền nhện' khi cô công khai thể hiện sự yêu thích đến Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình
Nathan Lee bức xúc, gọi Ngọc Trinh là 'con yêu nhền nhện' khi cô công khai thể hiện sự yêu thích đến Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình

Không những dành "đặc quyền" cho Sơn Tùng, người hâm mộ còn phát hiện ra Nathan Lee cũng đã gia nhập hội "chỉ follow mình em" trên MXH và không ai khác, nhân vật mà nam ca sĩ theo dõi duy nhất chính là Sơn Tùng M-TP. Chỉ với một hành động đơn giản vậy thôi cũng đã đủ thấy tình cảm vô cùng quý mến mà Nathan Lee đặc biệt dành cho Sơn Tùng.

Hậu ồn ào với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng trở thành người chiếm vị trí quan trọng trong lòng sao Vbiz đình đám - Ảnh 1

Trước động thái của Nathan Lee, người hâm mộ của nam ca sĩ vì thế cũng không ngần ngại réo gọi anh trong các FC Sky. Thậm chí, không ít người mong muốn một màn kết hợp giữa Sơn Tùng và Nathan Lee trong thời gian sớm nhất. Nếu được như vậy, đây quả thật là cặp bài trùng đình đám, mang đến những trải nghiệm mới về âm nhạc cho người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news