Tin mới

Nghệ sĩ Việt Hương lộ điểm giống danh hài Hoài Linh giữa ồn ào thị phi

Thứ ba, 14/12/2021, 10:15 (GMT+7)

Hậu ra mặt giúp lo liệu chu toàn cho cố ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Việt Hương dành thời gian 'lao vào' con đường giống danh hài Hoài Linh.

Sau khi lo liệu xong công việc của cố Ca sĩ Phi Nhung, danh hài Việt Hương tiếp tục quay trở lại đam mê mang tên Tiktok của mình. Nữ danh hài thường xuyên cập nhật những clip vui nhộn đời thường dung dị thu hút người xem. Chính vì vậy chẳng bao lâu, kênh Tiktok của Việt Hương đã có hơn 1 triệu người theo dõi.

Giống như danh hài Hoài Linh, Việt Hương cũng thích mặc đồ bà ba, diện trang phục đời thường quay Tiktok. Ảnh chụp từ màn hình
Giống như Danh hài Hoài Linh, Việt Hương cũng thích mặc đồ bà ba, diện trang phục đời thường quay Tiktok. Ảnh chụp từ màn hình

Theo dõi những clip của Việt Hương nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra điểm chung giữa nữ danh hài và nghệ sĩ Hoài Linh. Cũng giống như đàn anh Hoài Linh, Việt Hương thường thích mặc đồ giản dị, áo bà ba để quay clip. Những clip của nữ danh hài có nội dung vô cùng đơn giản, chân phương và hài hước. 

Kênh Tiktok của danh hài Hoài Linh vẫn được nhiều người theo dõi sau ồn ào từ thiện. Ảnh chụp từ màn hình
Kênh Tiktok của danh hài Hoài Linh vẫn được nhiều người theo dõi sau ồn ào Từ thiện. Ảnh chụp từ màn hình

Cũng giống như danh hài Hoài Linh, khi bước chân vào đam mê quay Tiktok, Việt Hương ngày càng thích thú. So với đàn anh thì kênh Tiktok của danh hài Việt Hương vẫn chưa thể chạy kịp.

Nghệ sĩ Việt Hương chạy đua với đàn anh Hoài Linh bất chấp ồn ào thị phi
Nghệ sĩ Việt Hương chạy đua với đàn anh Hoài Linh bất chấp ồn ào thị phi
Nghệ sĩ Việt Hương lộ điểm giống danh hài Hoài Linh giữa ồn ào thị phi - Ảnh 1

Tại thời điểm hiện tại, kênh Tiktok của danh hài Hoài Linh có 3,9 triệu người theo dõi còn của nghệ sĩ Việt Hương là 1,1 triệu người. Cùng với đó, những clip của danh hài Hoài Linh thường thu hút hàng triệu người xem. Có thể thấy, sức hút của danh hài Hoài Linh vượt xa đàn em. 

>> Xem thêm: 2 tháng 'dứt áo ra đi' khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường có tín hiệu đáng mừng

Nghệ sĩ Việt Hương lộ điểm giống danh hài Hoài Linh giữa ồn ào thị phi - Ảnh 2

Trước khi vướng ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện, danh hài Hoài Linh là ngôi sao hạng A đình đám được công chúng yêu mến, đồng nghiệp kính nể. Tuy nhiên, sau khi vướng ồn ào, hình ảnh của danh hài Hoài Linh đã phần nào bị ảnh hưởng. Hơn 5 tháng qua, danh hài Hoài Linh vẫn "đóng băng" mọi hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội cũng như không xuất hiện trước truyền thông.

Danh hài Việt Hương và Hoài Linh là anh em thân thiết nhiều năm qua. Ảnh internet
Danh hài Việt Hương và Hoài Linh là anh em thân thiết nhiều năm qua. Ảnh internet

Khác với danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương lại ghi điểm trong mắt công chúng khi nỗ lực, lăn xả hết mình với công tác thiện nguyện. Không chỉ vậy, danh hài Việt Hương còn luôn hết mình vì đồng nghiệp. Sự chân thành và nhiệt huyết của nghệ sĩ Việt Hương được đền đáp bằng tình yêu thương, trân trọng của khán giả dành cho cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news