Tin mới

Người chị thân thiết của Phi Nhung tiết lộ con người thật danh hài Việt Hương

Thứ sáu, 10/12/2021, 15:41 (GMT+7)

Người chị thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ bản chất con người thật của danh hài Việt Hương đằng sau những việc làm ý nghĩa gây xúc động thời gian qua.

Danh hài Việt Hương thời gian qua ghi điểm trong mắt công chúng khi hết mình lăn xả vào công tác thiện nguyện, hết lòng vì đồng nghiệp. Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, người chị thân thiết của cố Ca sĩ Phi Nhung - MC Kỳ Duyên tiết lộ về bản chất con người thật của Việt Hương sau bao nhiêu năm làm việc chung và tiếp xúc.

Người chị thân thiết của Phi Nhung tiết lộ con người thật của Việt Hương là người hội tụ cả đức và tài. Ảnh internet
Người chị thân thiết của Phi Nhung tiết lộ con người thật của Việt Hương là người hội tụ cả đức và tài. Ảnh internet

Theo nữ MC, ngoài đời cô rất tâm phục khẩu phục trước những việc làm và cách ứng xử của danh hài Việt Hương. Mỗi lần đi quay, Việt Hương đều luôn quan tâm đến ekip không để lọt một ai dù chỉ là khán giả đóng thế tại trường quay. 

Theo nữ MC duyên dáng này, Việt Hương là người chu toàn trong mọi việc, luôn quan tâm đến những người xung quanh. Không chỉ vậy, nữ danh hài còn thường xuyên mang đồ ăn đến để phục vụ cả ekip. 

Danh hài Việt Hương đưa cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Ảnh internet
Danh hài Việt Hương đưa cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Ảnh internet

Trong nghệ thuật, Việt Hương luôn cháy hết mình với đam mê còn trong công việc kinh doanh, nữ danh hài được đàn chị dành lời khen vì buôn bán thật thà, ân cần với khách. Cuối cùng, người chị thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung khẳng định ở Việt Hương hội tụ tất cả những đức tính tốt vừa có tài vừa có đức và giàu lòng yêu thương. 

Vợ chồng Việt Hương hết mình vì công tác thiện nguyện. Ảnh internet
Vợ chồng Việt Hương hết mình vì công tác thiện nguyện. Ảnh internet

Thời gian qua, danh hài Việt Hương nhận được sự yêu thương của công chúng khi hết lòng trong công tác thiện nguyện. Tại thời điểm TP.HCM bùng dịch, vợ chồng Việt Hương tích cực hỗ trợ bà con những ngày Sài Gòn căng thẳng vì dịch bệnh. Những việc làm này được chia sẻ trên mạng xã hội là lý do giúp cho sức ảnh hưởng của Việt Hương ngày càng lớn.

Không chỉ vậy, khi đồng nghiệp gặp khó khăn, danh hài Việt Hương cũng không ngại giúp đỡ. Nữ danh hài vừa qua đã đứng ra lo chu toàn công việc của cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Sau đó, danh hài Việt Hương cùng chồng đưa tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ bên con gái ruột. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news