Tin mới

Hậu ồn ào sống chung nhà, thái độ lạ của Hải Tú khi Sơn Tùng công khai 'đứa con tinh thần' mới

Thứ sáu, 29/04/2022, 14:36 (GMT+7)

Sau khi Sơn Tùng công khai sản phẩm âm nhạc mới, nhiều người quan tâm đến thái độ 'người tình tin đồn' Hải Tú.

Sau khi ra mắt MV mới, Sơn Tùng đã đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh về loạt bức thư của các nhân viên trong M-TP Entertainment dành tặng đến nam ca sĩ trong lần trở lại đặc biệt sau hơn 1 năm vắng bóng.

Sơn Tùng đăng tải món quà mà các nhân viên gửi đến trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV
Sơn Tùng đăng tải món quà mà các nhân viên gửi đến trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là trong những bức thư mà Sơn Tùng đăng tải, các "thánh soi" không hề tìm thấy bức thư Hải Tú chúc mừng đến 'sếp' của mình. Chi tiết này đã khiến nhiều người tò mò không biết cô không ủng hộ sản phẩm mới của Sơn Tùng hay có những lời chúc riêng mà dân mạng không phát hiện ra.

Đặc biệt, trong suốt thời điểm Sơn Tùng liên tục PR cho MV mới này thì Hải Tú đều không có động thái chia sẻ để ủng hộ màn tái xuất của giọng ca gốc Thái Bình sau thời gian vướng ồn ào. Thái độ lạ của Hải Tú đã khiến nhiều người thấy khó hiểu. Tuy nhiên, mặc kệ những réo tên trên mạng xã hội, người trong cuộc vẫn im hơi lặng tiếng. Cũng giống bao lần trước đây, mỗi khi vướng vào ồn ào đời tư, cả Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều giữ im lặng. 

Tuy nhiên lại không có sự xuất hiện của Hải Tú gửi lời chúc đến Sơn Tùng.
Tuy nhiên lại không có sự xuất hiện của Hải Tú gửi lời chúc đến Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Hải Tú là cái tên được nhắc đến nhiều trong ồn ào đầu năm 2021. Thời điểm đó, Sơn Tùng bị nghi vấn chia tay bạn gái 8 năm hẹn hò bí mật là Thiều Bảo Trâm. Khi giọng ca gốc Thanh Hóa ẩn ý chuyện tan vỡ cùng với lúc mà Sơn Tùng ra MV "Chúng ta của hiện tại" có sự góp mặt của Hải Tú.

Thời gian PR cho MV, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều có những bức ảnh thân thiết khiến nhiều người nghi vấn Hải Tú chính là "trà xanh" chen vào cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến họ đường ai nấy đi. Tin đồn ngày càng đi xa khi Hải Tú bị chỉ trích nặng nề, thậm chí cô còn bị đào lại hàng loạt bức ảnh trong quá khứ và hứng rất nhiều lời mỉa mai của netizen.

Sơn Tùng và Hải Tú vướng ồn ào tình ái năm 2021.
Sơn Tùng và Hải Tú vướng ồn ào tình ái năm 2021.

Trước làn sóng của dư luận, Hải Tú quyết định ở ẩn còn Sơn Tùng thì không hề lên tiếng giải thích bất cứ lời nào mặc cư dân mạng liên tục réo tên. Khi ồn ào về chuyện tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú dần lắng xuống thì đến cuối năm 2021 cũng chính là thời điểm "gà cưng" của Sơn Tùng tái xuất. 

Thế nhưng, lần xuất hiện trước công chúng này, Hải Tú lại bị vướng vào nghi vấn mới sinh con. Chờ mãi người trong cuộc không chịu có phản ứng, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp ôm eo tình tứ đi trên xe máy khiến tin đồn cả hai sống chung một nhà càng được khẳng định sau ồn ào tình ái trước đó. Tuy nhiên, đến nay Hải Tú vẫn "biến mất", còn Sơn Tùng vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và cho ra mắt sản phẩm mới.

Sơn Tùng và Hải Tú bị nghi vấn sống chung nhà với nhau. Ảnh kenh14
Sơn Tùng và Hải Tú bị nghi vấn sống chung nhà với nhau. Ảnh kenh14

Cụ thể, Sơn Tùng ra mắt MV mới có tên "There’s no one at all”. Chưa đầy 24h, MV đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem. Việc Sơn Tùng comeback trong năm 2022 khiến khán giả mong chờ sau ồn ào đời tư. 

Dù chất lượng MV ổn định, khung cảnh đẹp, nhân vật thời thượng và nhạc có vẻ bắt tai nhưng nội dung của sản phẩm âm nhạc mới này của Sơn Tùng đã vấp vào những chỉ trích của cư dân mạng.

Sơn Tùng ra mắt MV mới nhưng gây nhiều tranh cãi.
Sơn Tùng ra mắt MV mới nhưng gây nhiều tranh cãi.

Ngay cuối đoạn clip đã để một hình ảnh tiêu cực là nhảy lầu khiến biết bao người bức xúc. Dù ở phương Tây cũng có rất nhiều những MV nội dung như thế này nhưng văn hóa của Việt Nam lại hoàn toàn khác với phương Tây. Do đó, việc đưa hình ảnh tiêu cực vào trong MV là hoàn toàn chưa hợp lý. 

Trước những tranh cãi của cư dân mạng, theo nguồn tin mới nhất cho biết MV của Sơn Tùng đang được Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử xem xét xử lý vì đã có những nội dung tiêu cực đến giới trẻ. Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng và có lượng người hâm mộ hùng hầu đặc biệt với giới trẻ đặc biệt trong bối cảnh có nhiều bạn trẻ gặp vấn đề về tâm lý bởi áp lực cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news