Tin mới

Sáng tỏ lý do Mai Tài Phến ở ẩn thời gian dài sau nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm

Thứ tư, 15/12/2021, 10:20 (GMT+7)

Hậu vướng vào nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến trở nên 'im hơi lặng tiếng' trước truyền thông và hóa ra, đằng sau sự im lặng này lại là lý do đầy bất ngờ.

Sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" trước truyền thông, mới đây "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi lộ diện "đứa con tinh thần" đã được anh ấp ủ bao lâu nay.

Theo đó, Mai Tài Phến sẽ tham gia vào tác phẩm điện ảnh mang tên Bình Báo. Khác hẳn với hình ảnh tổng tài điển trai như từng sánh đôi với Mỹ Tâm trước đây, Mai Tài Phến trong Bình Báo mang đến một "luồng gió mới" bởi phong cách bụi bặm cực ngầu và không kém phần "xã hội đen".

Sáng tỏ lý do Mai Tài Phến ở ẩn thời gian dài sau nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm - Ảnh 1

Được biết, Bình Báo sẽ được ra mắt vào ngày 4/1/2022. Sau tác phẩm đậm màu sắc vui tươi, lãng mạn đóng chung với Mỹ Tâm - Chị trợ lý của anh, một Mai Tài Phến rất khác với đầy sự sự quyến rũ và không kém phần đen tối hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Không chỉ dừng lại ở diễn xuất, tấm poster phim với lời giới thiệu "a film by Mai Tài Phến"(một bộ phim của Mai Tài Phến) còn hé lộ một vai trò khác của nam tài tử khi anh tham gia cả khâu sản xuất. Đặc biệt hơn cả, thương hiệu mới mang tên "Phến production" khiến dân tình hoài nghi nam diễn viên đã lên chức "tổng tài" khi tự thành lập một công ty sản xuất phim của riêng mình.

Gương mặt điển trai của Mai Tài Phến 'cân' được mọi phong cách. Ảnh: FBNV
Gương mặt điển trai của Mai Tài Phến "cân" được mọi phong cách. Ảnh: FBNV
Sáng tỏ lý do Mai Tài Phến ở ẩn thời gian dài sau nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm - Ảnh 2
Từ phong thái bụi bặm, cực ngầu cho đến tổng tài ngôn tình anh đều có thể đảm nhiệm được. Ảnh: Internet
Từ phong thái bụi bặm, cực ngầu cho đến tổng tài ngôn tình anh đều có thể đảm nhiệm được. Ảnh: Internet

Bình Báo cũng chính là tác phẩm đầu tiên của Mai Tài Phến kể từ sau khi vướng nghi vấn hẹn hò, có mối quan hệ yêu đương với Mỹ Tâm. Vào đầu tháng 2 năm nay, Mỹ Tâm thừa nhận về những ấn tượng vô cùng tốt đẹp của mình về Mai Tài Phến. Cô cho biết thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải “rào trước đón sau” mỗi khi ở cạnh nhau. 

Sáng tỏ lý do Mai Tài Phến ở ẩn thời gian dài sau nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm - Ảnh 3

Cũng sau đồn đoán tình cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến trở nên thận trọng trong từng động thái trên MXH. Anh hiếm khi đăng tải những khoảnh khắc đời thường và vì thế khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về cuộc sống hiện tại của nam tài tử. Màn tái xuất mới đây với thông báo trở lại trong tác phẩm mới cũng làm hài lòng bao khán giả luôn yêu quý anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news