Tin mới

Hậu tin đồn mang thai, Hiền Hồ lại xuất hiện với hành động lấy tay che vòng 2

Thứ hai, 07/11/2022, 17:45 (GMT+7)

Sau tin đồn mang thai, hình ảnh của Hiền Hồ tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ đăng tải bức ảnh selfie thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vẫn là nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc vàng nổi bật làn da trắng hồng của Hiền Hồ.

Hiền Hồ tung bức ảnh trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh IGNV
Hiền Hồ tung bức ảnh trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh IGNV

Thế nhưng, điều khác lạ chính là lần này, Hiền Hồ lại diện bộ đồ rộng thùng thình che giấu thân hình giữa tin đồn mang thai. Trong một bức ảnh khác, Hiền Hồ còn dùng tay che vòng 2 thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nữ ca sĩ còn dùng tay che vòng 2 giữa lùm xùm mang thai. Ảnh IGNV
Nữ ca sĩ còn dùng tay che vòng 2 giữa lùm xùm mang thai. Ảnh IGNV

Hơn nữa, một số người còn nhận thấy gương mặt của Hiền Hồ có nhiều nét thay đổi, không còn thanh thoát như trước đây. Điều này càng khiến nhiều người nghi vấn về tin đồn mang thai. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng. 

Còn về phía Hiền Hồ, cách đây không lâu, giọng ca "Rồi người thương bỗng hóa người dưng" đã lên tiếng minh oan. Theo đó, dưới một bình luận của người bạn "Bầu à Hiền ơi", nữ ca sĩ trả lời "dạ không chị"

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Hiền Hồ mang thai. Ảnh IGNV
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Hiền Hồ mang thai. Ảnh IGNV

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Hậu tin đồn mang thai, Hiền Hồ lại xuất hiện với hành động lấy tay che vòng 2 - Ảnh 1

Tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Sau thời gian ở ẩn vì bê bối đời tư khi có mối quan hệ "anh em nương tựa" với vị đại gia U60, Hiền Hồ đã tái xuất showbiz. Sự trở lại của Hiền Hồ sau ồn ào đã không được phần lớn cư dân mạng ủng hộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi nữ ca sĩ quá vội vàng, không tôn trọng khán giả. Cho đến nay Hiền Hồ chưa từng lên tiếng về sự việc ồn ào của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news