Tin mới

Hậu về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương thừa nhận một điều ai cũng 'chỉ biết ước'

Thứ sáu, 18/03/2022, 10:26 (GMT+7)

Cuộc sống như 'bà hoàng' của Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, bình dị được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt. Cả hai trải qua quá trình yêu nhau đầy trắc trở và quyết định tiến tới hôn nhân.

Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng của Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai công khai bày tỏ tình cảm ngọt ngào cùng những lời lẽ yêu thương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trường Giang là ông chồng "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp", cưng chiều vợ con khiến bao ghen tỵ nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Hậu về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương thừa nhận một điều ai cũng 'chỉ biết ước' - Ảnh 1

Nhã Phương đúng một "bà hoàng" thực thụ khi được chồng chiều hết mực. Chính bản thân nữ diễn viên sinh năm 1990 thừa nhận bản thân chưa từng vào bếp nấu nướng vì tất cả đã có ông xã lo từ A-Z. Không chỉ cân bằng dinh dưỡng cho con mà Trường Giang còn thiết kế món ăn đủ dinh dưỡng nhưng Nhã Phương vẫn giữ được eo thon, dáng đẹp.

 "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa", Nhã Phương từng chia sẻ.

Hậu về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương thừa nhận một điều ai cũng 'chỉ biết ước' - Ảnh 2

Nhã Phương từng nói rằng, cô còn "quên mất" khả năng vào bếp của mình, dù nhiều lúc cũng muốn nấu một bữa ngon cho chồng, nhưng chồng nấu ngon hơn nhiều, nên cô không tự tin.

Trường Giang thẳng thắn chia sẻ bản thân giữ thói quen nấu ăn là cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. "Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc", anh bày tỏ.

Hậu về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương thừa nhận một điều ai cũng 'chỉ biết ước' - Ảnh 3

"Mười Khó" cũng tiết lộ: "Cả thế giới này biết. Ở nhà tôi nấu cơm cho Nhã Phương, nấu các món. Bình thường mà, có gì ghê đâu".

Hậu về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương thừa nhận một điều ai cũng 'chỉ biết ước' - Ảnh 4

Sau hơn 3 năm bên nhau, Nhã Phương cùng Trường Giang có cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và có chung với nhau 1 bé gái đầu lòng. Đây được coi là "quả ngọt" cho cuộc tình đầy gian truân, sóng gió của cặp đôi.

Hậu về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương thừa nhận một điều ai cũng 'chỉ biết ước' - Ảnh 5

Trên trang cá nhân của cả hai thường đăng tải những hoạt động của con gái nhưng vẫn luôn giấu mặt cô bé. Người hâm mộ có thể thấy được gia đình nhỏ của Trường Giang và Nhã Phương ngập tràn tiếng cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news