Tin mới

Hơn 3 năm kết hôn, Nhã Phương bất ngờ phát hiện điểm 'nham hiểm' trong quá khứ của Trường Giang

Thứ năm, 17/03/2022, 10:35 (GMT+7)

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng lại hình ảnh trong quá khứ đón sinh nhật cùng với Trường Giang. Dù còn 2 tháng nữa mới đến sinh nhật nhưng dường như Nhã Phương đang nhắc khéo ông xã năm nay nên thay đổi địa điểm tổ chức sinh nhật.

Có thể thấy, Nhã Phương vui mừng khi được ông xã tổ chức sinh nhật. Không cần trang phục lộng lẫy, cả hai chọn bộ pizama vô cùng giản dị nhưng lại trở thành đặc biệt khiến dân tình thích thú.

Hơn 3 năm kết hôn, Nhã Phương bất ngờ phát hiện điểm 'nham hiểm' trong quá khứ của Trường Giang - Ảnh 1
Nhã Phương đăng lại hình ảnh trong quá khứ gây chú ý. Ảnh FBNV
Nhã Phương đăng lại hình ảnh trong quá khứ gây chú ý. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là khi lục lại hình ảnh này, Nhã Phương bất ngờ phát hiện "nụ cười nham hiểm" của Trường Giang trong lúc cô đang nhắm mắt cầu nguyện. Dân tình cũng vô cùng thích thú trước những tư thế chụp ảnh và biểu cảm hài hước của mình chiếm hết cả spotlight của bà xã.

Biểu cảm của Trường Giang khiến dân tình cười ngất. ảnh FBNV
Biểu cảm của Trường Giang khiến dân tình cười ngất. ảnh FBNV

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, bình dị được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt. Cả hai trải qua quá trình yêu nhau đầy trắc trở và quyết định tiến tới hôn nhân.

Sau hơn 3 năm bên nhau, Nhã Phương cùng Trường Giang có cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và có chung với nhau 1 bé gái đầu lòng. Đây được coi là "quả ngọt" cho cuộc tình đầy gian truân, sóng gió của cặp đôi.

Nhã Phương là cặp vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Nhã Phương là cặp vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của cả hai thường đăng tải những hoạt động của con gái nhưng vẫn luôn giấu mặt cô bé. Người hâm mộ có thể thấy được gia đình nhỏ của Trường Giang và Nhã Phương ngập tràn tiếng cười. 

Hơn 3 năm kết hôn, Nhã Phương bất ngờ phát hiện điểm 'nham hiểm' trong quá khứ của Trường Giang - Ảnh 2
Hơn 3 năm kết hôn, Nhã Phương bất ngờ phát hiện điểm 'nham hiểm' trong quá khứ của Trường Giang - Ảnh 3
Hơn 3 năm kết hôn, Nhã Phương bất ngờ phát hiện điểm 'nham hiểm' trong quá khứ của Trường Giang - Ảnh 4
Gia đình nhỏ ngập tràn tiếng cười của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh FBNV
Gia đình nhỏ ngập tràn tiếng cười của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh FBNV

Từ khi quyết định về chung một nhà, Nhã Phương đã dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và sinh con. Mãi đến thời gian gần đây, cô mới bắt đầu trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình. Còn Trường Giang vẫn là ông chồng "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp", cưng chiều vợ con khiến bao người hâm mộ nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news