Tin mới

Hậu vệ ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được 'món quà' lớn từ AFC

Chủ nhật, 06/11/2022, 20:36 (GMT+7)

Hậu vệ Hồ Tấn Tài bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ AFC nhân dịp sinh nhật lần thứ 25.

Với những thành tích ấn tượng trong nhiều năm qua tại đấu trường khu vực tới châu lục, các ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người đứng đầu liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Mới đây trang trang fanpage chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã gửi lời sinh nhật lần thứ 25 của hậu vệ Hồ Tấn Tài. Chắc chắn chính bản thân hậu vệ biên chế CLB Bình Đình cũng không nghĩ đến vinh dự được xuất hiện trên trang của AFC.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài bất ngờ được AFC chúc mừng sinh nhật. Ảnh: Internet
Hậu vệ Hồ Tấn Tài bất ngờ được AFC chúc mừng sinh nhật. Ảnh: Internet

Sự ưu ái này cho thấy AFC đang dành sự quan tâm cho các cầu thủ Việt Nam sau những thành công ở các giải đấu. Đương nhiên, AFC cũng biết cách kéo lượng theo dõi cho trang của mình khi những nội dung về ĐT Việt Nam hay các ngôi sao đều nhận được lượng theo dõi cực lớn.

Đáp lại tình cảm ấy, cầu thủ tuyển Việt Nam cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới AFC. Ngoài việc được LĐBĐ châu Á chúc mừng sinh nhật, hậu vệ phải này còn nhận thêm nhiều lời chúc ý nghĩa khác từ bạn bè trong khu vực.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đang thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đang thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Hiện tại, Bình Định của Tấn Tài đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2022 sau vòng đấu thứ 23 và đã lọt vào đến bán kết CUp Quốc gia 2022. Sau các giải đấu trong nước, Hồ Tấn Tài sẽ tập trung cùng ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại, Hồ Tấn Tài đang là lựa chọn hàng đầu tại đội bóng nhờ khả năng lên công, về thủ vô cùng nhịp nhàng. Lời chúc từ AFC chắc chắn là nguồn động lực để Hồ Tấn Tài trở thành điểm tựa vững chắc, nâng tầm tuyển quốc gia tới danh hiệu cao nhất tại AFF Cup 2022. 

Hậu vệ ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được 'món quà' lớn từ AFC - Ảnh 1

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022, theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/11, sau khi V-League 2022 khép lại vào ngày 19/11.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập đội hình khoảng 32-35 cầu thủ. Ngoài những gương mặt quen thuộc, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những gương mặt trẻ đã có màn thể hiện khá tốt trong loạt trận giao hữu hồi tháng 9 vừa qua như Tuấn Tài, Mạnh Dũng, Văn Khang, Thành Nhân, Duy Cương, Đình Duy…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news