Tin mới

'Hậu viện hội' của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng 'nên duyên' với Vương Nhất Bác?

Thứ hai, 23/08/2021, 11:56 (GMT+7)

Sau lần kết hợp với nhau trong "Hữu phỉ", hội fan cứng của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ từ chối để thần tượng đóng phim với Vương Nhất Bác.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo lan truyền một thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ hợp tác lần 2 trong dự án phim "Dã Man Sinh Trưởng". 

Ngay sau khi thông tin xuất hiện, hội fan cứng của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải thông báo phản đối việc hợp tác lần này của thần tượng. "Sau khi điều tra và tổng hợp ý kiến thì việc phản đối hợp tác lần 2 là nguyện vọng của toàn thể fan hâm mộ, phía hậu viện hội sẽ đứng chung với tập thể fan hâm mộ kiên quyết phản đối việc hợp tác dưới mọi hình thức.

Hậu viện hội không muốn lặp lại quá khứ đau thương, Hậu viện hội luôn bảo vệ quyền lợi của Triệu Lệ Dĩnh, họ đã cố gắng hết sức nhưng xin lỗi vì không mang lại kết quả gì. Hậu viện hội cũng hiểu phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh có những khó khăn của họ. Chưa có tin tức chính thức nào nhưng Triệu Lệ Dĩnh và fan hâm mộ bị mắng chửi nhiều ngày.

Nếu như tin đồn trên mạng trở thành thật thì hậu viên hội và các hội nhóm sẽ kiên quyết từ chối và chấm dứt tất cả mọi công việc có liên quan đến bộ phim đó", thông báo của hội fan cứng Triệu Lệ Dĩnh.

'Hậu viện hội' của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng 'nên duyên' với Vương Nhất Bác? - Ảnh 1

Thông báo này được đưa ra đã gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Trong khi thần tượng vẫn chưa có động thái nào mà fan của hai nhà đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa.

Cách đây không lâu, fan tư sinh (người hâm mộ cá nhân) của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tỏ ra chẳng mấy hài lòng, thậm chí là xảy ra khẩu chiến sau khi thông báo hai thần tượng hợp tác với nhau trong phim mới. Theo fan hâm mộ cá nhân, họ không muốn Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hợp tác với nhau thêm một lần nào nữa, cơn ác mộng nên dừng lại ở Hữu Phí. 

'Hậu viện hội' của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng 'nên duyên' với Vương Nhất Bác? - Ảnh 2

Fan hâm mộ Vương Nhất Bác cho rằng, nam diễn viên trẻ bị o ép đất diễn trong Hữu Phỉ khiến thần tượng của họ trở nên mờ nhạt như nam phụ thậm chí còn chê Triệu Lệ Dĩnh già hơn so với Vương Nhất Bác nên đóng không hợp. 

Không chịu thua, fan Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng đáp trả cho rằng Vương Nhất Bác diễn xuất dở, bám víu tên tuổi của thần tượng họ để nổi.Lập tức khẩu chiến bùng nổ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news