Tin mới

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đúng chuẩn couple 'giả trân', hậu trường Tinh Hán Xán Lạn đã  'vạch trần' bộ mặt thật?

Thứ hai, 23/08/2021, 11:36 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi tại phim trường Tinh Hán Xán Lạn đã phần nào nói lên mối quan hệ của cả hai

Tinh Hán Xán Lạn là dự án cổ trang đánh dấu sự tái xuất của Ngô LỗiTriệu Lộ Tư sau Trường Ca Hành. Thời gian qua loạt ảnh hậu trường của phim liên tục được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, hé lộ tạo hình cũng như nhịp độ công việc của hai cast chính.

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đúng chuẩn couple 'giả trân', hậu trường Tinh Hán Xán Lạn đã  'vạch trần' bộ mặt thật? - Ảnh 1
Tạo hình mới nhất của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn
Tạo hình mới nhất của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Mới đây, Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục để lộ hình ảnh của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, bên cạnh nhan sắc đỉnh cao, tạo hình bắt mắt thì thái độ của cả hai lại khiến netizen cảm thấy khó hiểu.

Hình ảnh hậu trường mới bị lộ ra ngoài ghi lại cảnh Ngô Lỗi gặp Triệu Lộ Tư
Hình ảnh hậu trường mới bị lộ ra ngoài ghi lại cảnh Ngô Lỗi gặp Triệu Lộ Tư

Theo đó, trong một phân cảnh được quay vào buổi tối Triệu Lộ Tư đã gặp Ngô Lỗi cả hai đã đứng giao lưu và trò chuyện cùng nhau nhau. Tuy nhiên, theo nhận định của một số cư dân mạng có vẻ như cảnh quay không mấy suôn sẻ do một trong hai quên lời thoại khiến ekip phải thực hiện lại nhiều lần. Lúc này, mỹ nhân xuyên không dường như có phần mệt mỏi, liên tục ngoái đầu lại tỏ vẻ chán nản. Nam chính Ngô Lỗi cùng "bất lực", nhìn theo.

Mối quan hệ của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi luôn là một ẩn sổ
Mối quan hệ của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi luôn là một ẩn sổ

Hay mới đây nhất, cư dân mạng cũng đưa ra tranh luận khi trên mạng xuất hiện hình ảnh Triệu Lộ Tư bịt kín tai tỏ vẻ không muốn nói chuyện, gần gũi với Ngô Lỗi. Mặc cho nam diễn viên chủ động quay qua bắt chuyện, còn cô nàng vẫn "bơ đi mà sống", thậm chí nhăn mặt nhăn mày vô cùng khó chịu.

Thái độ 'chán chả buồn nghe' của Triệu Lộ Tư khi Ngô Lỗi bắt chuyện
Thái độ "chán chả buồn nghe" của Triệu Lộ Tư khi Ngô Lỗi bắt chuyện

Qua những hành động của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trên mạng xã hội đã dấy lên tin đồn cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn và chẳng hứng thú gì với Tinh Hán Xán Lạn, chẳng qua là vì công ty chủ quản sắp xếp nên "nhắm mắt làm đại". 

Thậm chí Triệu Lộ Tư còn bịt tai...
Thậm chí Triệu Lộ Tư còn bịt tai...

Chưa kể trước đó, trong đoạn clip ghi lại buổi lễ khai máy Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi có dấu hiệu "bơ nhau", là cặp đôi nhưng không hề tương tác, bắt chuyện qua lại. Thậm chí trong bữa ăn, cả hai chả thèm nhìn mặt nhau đến một lần dù đã từng hợp tác trong Trường Ca Hành.

>>> XEM THÊM: Triệu Lộ Tư hóa ‘công nương’ sang chảnh, thần thái kiêu sa đập tan mác 'chín ép' 

... mặc kệ Ngô Lỗi 'dông dài'
... mặc kệ Ngô Lỗi 'dông dài'

Nhiều netizen nhận định, do mối quan hệ cá nhân của cả hai không tốt nên đã ảnh hưởng đến xúc tác của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Tuy nhiên, một số fan hâm mộ lại cho rằng hai cast chính đều vui vẻ, Ngô Lỗi thường xuyên bắt chuyện và Triệu Lộ Tư cũng hai hước đáp lại.

Cho đến hiện tại, mối quan hệ của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vẫn đang là một ẩn số. Fan hâm mộ cặp đôi mong muốn netizen hãy lí trí và ngừng phán xét cả hai để tránh ảnh hưởng đến thành công của phim.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news