Tin mới

Cẩm Đan nức nở, không muốn làm tổn thương chồng cũ Lệ Quyên sau cuộc tình tan vỡ?

Thứ tư, 16/03/2022, 16:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc Cẩm Đan nức nở cùng với chia sẻ về câu chuyện quá khứ khiến nhiều người không khỏi nhớ về nghi vấn tình cảm của cô với chồng cũ Lệ Quyên.

Suốt một thời gian dài, Cẩm Đan thường xuyên có những lần hiện diện tại chốn đông người với chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy. Mặc những nghi vấn tình cảm bủa vây 2 người, top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 chẳng thừa nhận chuyện yêu đương mà chỉ cho biết đang trong một mối quan hệ mở.

Cẩm Đan ngày càng 'nổi loạn' sau khi chia tay chồng cũ Lệ Quyên
Cẩm Đan ngày càng 'nổi loạn' sau khi chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Những ngày qua, Cẩm Đan tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi có sự hiện diện ấn tượng tại vòng casting của cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face Vietnam 2022.

Trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, Cẩm Đan hiện diện vô cùng xinh đẹp với thần thái đầy cuốn hút. Đặc biệt thân hình quyến rũ với đường cong cơ thể hững hờ khiến "tình tin đồn" một thời của chồng cũ Lệ Quyên vô cùng nổi bật. Nhiều người vì thế cũng dự đoán, Cẩm Đan sẽ là gương mặt tiến xa tại The Face Vietnam 2022.

Cẩm Đan nức nở, không muốn làm tổn thương chồng cũ Lệ Quyên sau cuộc tình tan vỡ? - Ảnh 1
Cẩm Đan nức nở, không muốn làm tổn thương chồng cũ Lệ Quyên sau cuộc tình tan vỡ? - Ảnh 2
Cẩm Đan hiện diện xinh đẹp tại The Face Vietnam 2022. Ảnh: Internet
Cẩm Đan hiện diện xinh đẹp tại The Face Vietnam 2022. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Cẩm Đan khóc nấc khi nhắc về chuyện quá khứ trước các vị HLV cũng khiến dân tình xôn xao. Cô cho biết trải qua chuyện buồn ở tuổi 18 và giờ không muốn nhắc đến vì sợ làm ảnh hưởng đến người khác.

"Đây cũng là chuyện riêng tư nên em xin phép sẽ không nói thêm về câu chuyện đó nữa. Em cũng không muốn nhắc lại để ảnh hưởng tới một người nào đó trong câu chuyện này", Cẩm Đan nức nở.

Hình ảnh Cẩm Đan nức nở khi đối diện dàn giám khảo. Ảnh: Internet
Hình ảnh Cẩm Đan nức nở khi đối diện dàn giám khảo. Ảnh: Internet

Dù không nói rõ biến cố cuộc đời của mình, thế nhưng nhiều người không khỏi hoài nghi về việc cô đang nhắc đến nghi vấn tình cảm với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên gây xôn xao suốt thời gian qua. 

Giữa năm 2020, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy công khai ly hôn. Sau vài tháng đường ai nấy đi, Lệ Quyên chính thức hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu. Và sau đó không lâu, doanh nhân Đức Huy cũng chẳng kém cạnh vợ cũ khi tung ảnh tay trong tay, tình cảm bên chân dài kém 27 tuổi - Cẩm Đan.

Cẩm Đan nức nở, không muốn làm tổn thương chồng cũ Lệ Quyên sau cuộc tình tan vỡ? - Ảnh 3

Song cách đây ít tháng, doanh nhân Đức Huy đã hủy theo dõi Cẩm Đan trên MXH và cả hai cũng không còn bất cứ tương tác nào. Cùng thời gian này, Cẩm Đan thường xuyên tiết lộ việc cô vẫn còn độc thân khiến nghi vấn chia tay của hai người tiếp tục được đẩy lên cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news