Tin mới

Thông tin hiếm hoi về cuộc sống của bố ruột của con gái Phi Nhung

Thứ tư, 13/10/2021, 15:41 (GMT+7)

Những thông tin hiếm hoi về cuộc sống người đàn ông được cho là bố ruột con gái Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ.

Khi sinh thời, Phi Nhung vốn là một người kín tiếng về chuyện đời tư. Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Phi Nhung vẫn được biết đến là nghệ sĩ không chiêu trò, không scandal mà thay vào đó nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen về tấm lòng cao thượng khi nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi. 

Phi Nhung cùng con gái ruột.
Phi Nhung cùng con gái ruột.

Đời sống riêng tư của Phi Nhung như được phủ một tấm rèm vô hình để che đậy rất nhiều bí mật. Dù đã có con gái nhưng cố nghệ sĩ bảo vệ con của mình rất chặt chẽ, không hề có bất cứ hình ảnh nào bị lọt ra. Mãi đến khi con gái ruột là Wendy Phạm trưởng thành và đi làm, Phi Nhung mới chính thức công khai hình ảnh của con. Tuy nhiên, đến nay, mọi thông tin về bố ruột của con gái Phi Nhung vẫn còn là một ẩn số.

Trong quá khứ, Phi Nhung cũng từng tiết lộ về người đàn ông khiến mình mang bầu là người Việt Nam. Đó là bố ruột của con gái là người Việt Nam, một người đàn ông hiền lành, tốt bụng. Dù cả hai không có duyên sống chung với nhau nhưng Phi Nhung và người đàn ông này vẫn cùng nhau yêu thương con gái Wendy.

Sau khi Phi Nhung qua đời, trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện hình ảnh được cho là bố ruột con gái của Phi Nhung. Theo tìm hiểu của 2sao, chồng cũ Phi Nhung cùng con gái lo tang sự cho giọng ca "Bông điên điển". Người đàn ông này đang sống ở Mỹ tên thật là P.T. Trên trang cá nhân của mình, nhiều người đã tìm ra dấu hiệu người đàn ông này liên quan nhiều đến Phi Nhung và Wendy Phạm.

Người đàn ông được coi là cha ruột con gái Phi Nhung. Ảnh 2sao
Người đàn ông được coi là cha ruột con gái Phi Nhung. Ảnh 2sao

Thời điểm Phi Nhung qua đời, người đàn ông này cập nhật hình đại diện trắng đen để tưởng nhớ đến tình cũ đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến những người động viên gia đình về nỗi mất mát lớn này.

Thông tin hiếm hoi về cuộc sống của bố ruột của con gái Phi Nhung - Ảnh 1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân được cho là của bố ruột Wendy Phạm (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng trạng thái trên trang cá nhân được cho là của bố ruột Wendy Phạm (Ảnh: Chụp màn hình)

Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, người đàn ông này còn đăng nhiều hình ảnh của Wendy ở các lứa tuổi khác nhau. Thậm chí khi được lên chức ông ngoại, cha ruột của con gái Phi Nhung cũng hồ hởi khoe với mọi người thậm chí còn đăng cả video đi mua sắm cùng wendy và xưng với con gái Phi Nhung là ba. Chưa biết thực hư về thân phận của người đàn ông này liệu có phải cha ruột con gái Phi Nhung hay không nhưng qua những động thái này có thể thấy mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt.

Người này cũng hồ hởi khoe cháu ngoại. Ảnh 2sao
Người này cũng hồ hởi khoe cháu ngoại. Ảnh 2sao
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm