Tin mới

Netizen khuyên BLACKPINK tan rã, thành viên nào ‘đủ đô’ trụ lại solo?

Thứ tư, 13/10/2021, 14:31 (GMT+7)

Netizen Hàn không ngừng khuyên BLACKPINK tan rã và bình chọn thành viên sẽ solo thành công.

Việc Lisa thời gian qua bị đối xử bất công tại Paris Fashion Week đã khiến CĐM không hài lòng về cách hành xử của YG. Giữa làn sóng tranh cãi, fan Lisa cũng bày tỏ sự khó chịu, khuyên Blackpink nên tan rã và cho các thành viên solo để sử dụng tài năng riêng. Một cuộc bầu chọn thành viên nào ‘đủ đô’ trụ lại solo đã diễn ra.

Jennie

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

CĐM nhận định Jennie sẽ là tên tuổi sáng giá nhất để chắc chân khi solo. Cô nàng có thể cân hết từ vocal, vũ đạo, rap, visual. MV SOLO đầu tay của Jennie đã chứng minh tài nguyên của cô nàng là vô hạn. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Danh tiếng của Jennie cũng thuộc cỡ đại khi tháng 9 vừa qua, Jennie đã tham gia vào 2 chiến dịch quảng bá toàn cầu của Calvin Klein và Chanel gây xôn xao CĐM. Nữ Idol có quan hệ tốt với những nghệ sĩ trong làng thời trang lẫn điện ảnh, chứng minh độ nhận diện cũng như gương mặt “ăn khách” không thể đùa.

Lisa

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa đứng ở vị trí thứ 2 được fan công nhận về tài năng nếu tách solo. Cô nàng sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo, tuy nhiên netizen khuyên cô nên trở về Thái để phát triển sự nghiệp bởi được khán giả yêu thương hơn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thêm vào đó, thông tin YG “ngó lơ” Lisa càng khiến Cộng đồng mạng trông ngóng ngày nữ idol rời công ty. Lisa sở hữu chất rap lạ cùng vóc dáng "vạn người mê", đồng thời cô cũng là tên tuổi nổi bật trong giới thời trang. 

Jisoo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nếu tách nhóm, netizen cho rằng Jisoo sẽ có thể chuyển sang lĩnh vực điện ảnh bởi khả năng diễn xuất ổn định, visual được bất kì ai công nhận. Chị cả BLACKPINK được dự đoán sẽ "oanh tạc" lĩnh vực điện ảnh. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ngoài ra, Jisoo cũng là một nghệ sĩ nổi bật trong giới thời trang, đặc biệt là với nhà mốt Dior. Từ khi trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng, cô nhận được nhiều đặc quyền ưu ái, chính CEO của hãng còn khẳng định rằng: "Nếu YG sa thải Jisoo, hãy nhắn tin cho tôi, tôi sẽ mang cô ấy đi".

Rosé

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Rosé luôn được khẳng định sinh ra là để làm idol, ngoại hình sáng, vóc dáng mảnh mai cùng giọng ca dễ thương khiến bất cứ ai cũng mê đắm. Rosé cũng có điểm mạnh khi tham gia show giải trí bởi mối quan hệ tốt cùng đồng nghiệp và luôn biết cách tạo điểm nhấn giữa đám động.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đặc biệt khi thời gian faanf đây, Rosé cũng chứng minh bản thân không thua kém trong lĩnh vực thời trang khiến netizen càng tin rằng nữ Idol sẽ được yêu mến khi tiếp tục làm thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK