Tin mới

Phim mới của Song Hye Kyo gây bức xúc vì tình tiết 'cẩu huyết'

Thứ ba, 16/11/2021, 12:03 (GMT+7)

Chỉ mới ở những tập đầu bộ phim đã xuất hiện những cảnh nóng của Song Hye Kyo nhưng khán giả lại bức xúc vì tình tiết 'cẩu huyết'.

Sau 3 năm tái xuất màn ảnh, Song Hye Kyo đang là cái tên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, bộ phim mới đây của Song Hye Kyo khi kết hợp với tình trẻ kém 11 tuổi Jang Ki Yong là "Now, We Are Breaking Up" (Bây giờ, chúng ta đang chia tay). Trong bộ phim này, Song Hye Kyo là một nhà thiết kế thời trang tài giỏi Young Eun còn Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Jae Guk.

Phim mới của Song Hye Kyo gây bức xúc vì tình tiết 'cẩu huyết' - Ảnh 1

Ngay mở màn phim, Young Eun (Song Hye Kyo) đã có cảnh giường chiếu nóng bỏng tình một đêm với anh chàng nhiếp ảnh gia Jae Guk (Jang Ki Yong). Dù được khen nhan sắc vẫn trẻ trung ở tuổi 40 và đứng với tình trẻ kém 11 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn không bị khoảng cách tuổi tác quá xa. Đặc biệt người hâm mộ còn cho rằng cả hai cực kỳ hợp với nhau.

Phim mới của Song Hye Kyo gây bức xúc vì tình tiết 'cẩu huyết' - Ảnh 2

Thế nhưng, ngay ở những tập đầu phim đã gây bức xúc cho khán giả vì drama đã bắt đầu xuất hiện đặc biệt là tình tiết "cẩu huyết" đầy trớ trêu. Ngoài diễn xuất và những cuộc gặp nhau đầu thú vị giữa hai người thì một bí mật bắt đầu được hé lộ. Khi Jae Guk phát hiện Young Eun chính là cô gái đã từng lên giường "tình một đêm" với mình và  bắt đầu tình yêu nảy nở thì bất ngờ phát hiện cô lại chính là người yêu cũ của anh trai đã mất.

Trớ trêu hơn là Young Eun thẳng thắn thừa nhận bản thân vẫn chưa thể quên được mối tình cũ và thừa nhận rằng 'anh ấy' chính là tuổi trẻ nồng nhiệt, say đắm của cô và chính cái tên này cô đang phải quên đi. Young Eun trả lời thẳng thắn với Jae Guk rằng cô đang cố chia tay mối tình trong quá khứ của mình.

Phim mới của Song Hye Kyo gây bức xúc vì tình tiết 'cẩu huyết' - Ảnh 3

Một sự thật khiến Jae Guk đau đớn chính là dù đã qua một đêm "nồng nhiệt" nhưng trong lòng của Young Eun vẫn không thể quên đi được người cũ. Thậm chí cô còn từng cho rằng sẽ không bao giờ gặp lại đối tượng "tình một đêm" với mình thì không ngờ xuất hiện trước mặt cô lại là em trai của người mà cô đã yêu sâu đậm.

Mới 2 tập đầu chưa hé lộ nguyên nhân khiến Young Eun chia tay với anh trai của Jae Guk nhưng việc cô xảy ra quan hệ với em trai của người yêu cũ là khán giả đã bức xúc vì tình tiết đầy rắc rối như thế này. Mối quan hệ của ba người bắt đầu trở nên phức tạp khi để cảnh nóng của cặp nam nữ chính ngay đầu phim.

Phim mới của Song Hye Kyo gây bức xúc vì tình tiết 'cẩu huyết' - Ảnh 4

Xem trailer và tên của phim, khán giả cứ ngỡ là Young Eun và Jae Guk có mối tình say đắm nhưng vì nguyên nhân nào đó phải chia tay và cả hai lần nữa lại tiếp tục câu chuyện tình cảm của họ. Thế nhưng, không ngờ mối quan hệ của họ còn rắc rối và lắt léo hơn rất nhiều. Trong khi Young Eun yêu vẫn là anh trai Jae Guk còn Jae Guk thì lại có một khúc mắc trong lòng với mẹ của anh vì chuyện tình cảm của anh trai. Liệu cuộc tình của họ sẽ xảy ra những chông gai gì trước mối quan hệ chị dâu hụt và em chồng hụt như thế này?

Phim mới của Song Hye Kyo gây bức xúc vì tình tiết 'cẩu huyết' - Ảnh 5

Ngoài tình tiết cẩu huyết thì diễn xuất của vợ cũ Song Joong Ki còn bị chê “một màu” và không có nhiều khác biệt so với những vai diễn trước đó. Nhất là đoạn hội thoại bằng tiếng Pháp của Song Hye Kyo còn để lộ khuyết điểm sai từ trọng âm đến phát âm lệch tông khiến người xem khó hiểu. Nhiều khán giả còn gọi Song Hye Kyo chính là 'hố đen' khiến bộ phim ngay khi ra mắt đạt được rating thấp hơn so với mong đợi của nhà sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news