Tin mới

Song Hye Kyo nô đùa, má kề má khoe visual đẳng cấp bên 'tình mới'

Thứ hai, 15/11/2021, 14:51 (GMT+7)

Chẳng còn quan tâm đến Song Joong Ki, Song Hye Kyo giờ đây chăm chăm vào những màn tương tác đầy tình cảm bên trai trẻ Jang Ki Yong.

Hơn 2 năm sau vụ ly hôn bí ẩn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo giờ đây mới chính thức có màn tái xuất mạnh mẽ trong một tác phẩm truyền hình. Đặc biệt trước thềm lên sóng tác phẩm mới này, Song Hye Kyo và "tình màn ảnh" Jang Ki Yong liên tục có những màn tương tác đầy tình cảm khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Song Hye Kyo bóng gió về chồng cũ Song Joong Ki, bóc trần cuộc hôn nhân ngắn ngủi
Song Hye Kyo bóng gió về chồng cũ Song Joong Ki, bóc trần cuộc hôn nhân ngắn ngủi

Mới đây nhất, Song Hye Kyo tiếp tục tạo nên hiệu ứng tình cảm mạnh mẽ với trai trẻ Jang Ki Yong khi hình ảnh nữ diễn viên nô đùa, kề má bạn diễn phía hậu trường được đoàn làm phim công khai.

Không chỉ có những cử chỉ cực tình mà visual đẳng cấp của cặp diễn viên được phơi bày. Vẻ đẹp long lanh, làn da căng bóng không tỳ vết của nữ diễn viên U40 cộng với nụ cười quyến rũ của Jang Ki Yong khiến cả hai thực sự bùng nổ nhan sắc lẫn hiệu ứng tình cảm trong bức hình rất đơn giản này.

Song Hye Kyo bùng nổ nhan sắc với 'tình trẻ màn ảnh'. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bùng nổ nhan sắc với "tình trẻ màn ảnh". Ảnh: Internet

Trong khi Song Hye Kyo đang thoải mái có những khoảnh khắc tình cảm với bạn diễn trẻ tuổi thì Song Joong Ki cũng liên tục vướng tin đồn hẹn hò với "tình màn ảnh" Jeon Yeo Bin và liên tục nhận về cho mình những tác phẩm mới. Có vẻ như sau 2 năm ly hôn, cả hai đã chẳng còn có bất kỳ sự lưu luyến gì với tình cũ mà thay vào đó dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp của mình.

Song Joong Ki vừa qua cũng vướng nghi vấn tình cảm với bạn diễn trong Vincenzo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vừa qua cũng vướng nghi vấn tình cảm với bạn diễn trong Vincenzo. Ảnh: Internet

Hiện tại, Song Hye Kyo đang là cái tên được săn đón khi tác phẩm truyền hình Now We Are Breaking Up do cô đóng chính đang được lên sóng. Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã nhanh chóng gây "bão" mạng với cảnh "giường chiếu". Phần mở màn của phim được đánh giá táo bạo, lập tức khiến khán giả phải chú ý, không thể rời mắt khỏi phim.

Song Hye Kyo nô đùa, má kề má khoe visual đẳng cấp bên 'tình mới' - Ảnh 1
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong ngày một mang đến hiệu ứng tình cảm mãnh liệt. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong ngày một mang đến hiệu ứng tình cảm mãnh liệt. Ảnh: Internet

Cảnh diễn xuất này vô tình khiến khán giả gợi nhắc lại mối tình đẹp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời. 2 năm ly hôn, 4 năm bộ phim ra mắt giờ đây cũng chỉ còn lại là kỷ niệm người trong cuộc không ai muốn nhắc tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news