Tin mới

Hé lộ bí mật được Đỗ Thị Hà che giấu sau màn catwalk cực đỉnh trong show diễn NTK Đỗ Long

Thứ ba, 03/01/2023, 11:19 (GMT+7)

Sau những lời khen về thần thái cực đỉnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên sàn diễn thời trang thì netizen phát hiện ra một điểm bất thường.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn hoạt động vô cùng nổi bật trong giới giải trí. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn cùng với đôi chân dài như kiếm Nhật, Đỗ Thị Hà là gương mặt được săn đón ở các show thời trang.

Theo đó, cách đây không lâu, người đẹp gốc Thanh Hóa cùng với đàn chị là hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện tại show thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long. Cô nàng đã không ít lần được NTK đình đám này ưu ái khi lựa chọn những trang phục cực kỳ tôn sắc vóc. Ngay trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, trang phục  final walk của Đỗ Thị Hà cũng được Đỗ Long thiết kế riêng, lấy cảm hứng từ chiếc vương miện của Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.
Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trong lần xuất hiện này, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã xuất hiện với tạo hình cực mới lạ với mái tóc đánh phồng, chiếc váy lấy cảm hứng từ quả cầu disco lấp lánh. Chiếc váy được cắt xẻ táo bạo ở phần thân trên khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ nhưng không hề phản cảm.

Đỗ Thị Hà thần thái với màn catwat ấn tượng.
Đỗ Thị Hà thần thái với màn catwat ấn tượng.

Còn phía dưới là hình quả cầu disco lấp lánh khoe trọn đôi chân dài 1m11 của người đẹp sinh năm 2001. Dù chiếc váy có vẻ không hề dễ dàng di chuyển nhưng Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng tự tin khiến khán giả xem hình đều tấm tắc khen ngợi. Từ ánh mắt kiêu sa đến những cú xoay người, Đỗ Thị Hà đều mang đến cho người xem cảm giác đẹp khó tả.

Thế nhưng, nếu soi kỹ đoạn video thì sẽ dễ dàng thấy được phía đầu gối của Đỗ Thị Hà có dán băng y tế. Được biết, nàng hậu đã bị vấp ngã nên gặp chấn thương nhẹ ở đầu gối. Nếu không nhìn kỹ thì chắc chắn không ai biết được Đỗ Thị Hà đang phải chịu đau đớn trong từng bước đi. 

Người đẹp gặp sự cố ở chân nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.
Người đẹp gặp sự cố ở chân nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.
Chiếc váy khiến cô di chuyển khó khăn nhưng vẫn cố gắng sải từng bước chân.
Chiếc váy khiến cô di chuyển khó khăn nhưng vẫn cố gắng sải từng bước chân.

Ở những bức ảnh được chỉnh sửa, chân của Đỗ Thị Hà nuột nà như không hề có chuyện gì nhưng nếu nhìn kỹ thì vẫn sẽ thấy phần đầu gối có hơi mờ hơn bình thường. Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà khoe bức ảnh đầy sang chảnh với chiếc váy nhún phần hồng xẻ cao khoe ưu điểm đôi chân của mình.

Dấu vết ở chân vẫn còn trong hình ảnh chưa chỉnh sửa của Đỗ Thị Hà.
Dấu vết ở chân vẫn còn trong hình ảnh chưa chỉnh sửa của Đỗ Thị Hà.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nhận thấy ở phần đầu gối của người đẹp vẫn còn để lại dấu vết do sự cố để lại. Dù vậy, vẫn không ngớt cho sắc vóc ngày càng thăng hạng của Đỗ Thị Hà sau 2 năm đăng quang Hoa hậu.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Suốt hai năm trong nhiệm kỳ, cô hoạt động khá mờ nhạt và luôn giữ hình ảnh an toàn trước công chúng. Năm 2021, Đỗ Thị Hà thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) tại Puerto Rico và đạt thành tích top 13.

Hé lộ bí mật được Đỗ Thị Hà che giấu sau màn catwalk cực đỉnh trong show diễn NTK Đỗ Long - Ảnh 1

Những tháng cuối nhiệm kỳ, người đẹp vướng tin đồn mâu thuẫn với công ty chủ quản. Sau đó, Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân tập trung vào việc học nên ít tham gia sự kiện giải trí. Dù không tham gia nổi bật nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là gương mặt luôn được các nhà NTK ưu ái, nhiều lần đảm nhận vị trí vedette trên các sàn diễn thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news