Tin mới

Hé lộ bí mật hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa: Chưa thể ly hôn vì một lý do?

Chủ nhật, 27/06/2021, 22:35 (GMT+7)

Không ít lần Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa phải lao đao vì tin đồn ly hôn từ lúc về chung một nhà đến nay.

Từ khi về chung một nhà, Lâm Tâm Như không ít lần vướng tin đồn ly hôn với Hoắc Kiến Hoa. Mới đây, một blogger đã có những tiết lộ về cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trên trang Sohu. Theo đó, blogger này cho biết tình cảm của Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đã rạn nứt nhưng họ vẫn chưa ly hôn.

Tin đồn về Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trên Sohu.
Tin đồn về Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trên Sohu.

Người này tiết lộ nhìn biểu hiện bên ngoài của Hoắc Kiến Hoa là biết thái độ của nam diễn viên nhưng anh vẫn chưa thể ly hôn. Còn đối với Lâm Tâm Như thì cô không phải là người giỏi nói chuyện, vẫn muốn dùng hôn nhân này cùng con gái để "đánh bóng" tên tuổi. Do đó, nếu ly hôn thì "Hạ Tiểu Vy" sẽ không thể thực hiện được nên vì lợi ích chỉ có thể cùng Hoắc Kiến Hoa sống với nhau đến bây giờ.

Những chia sẻ của người này khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều và chưa được xác thực. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa- Lâm Tâm Như là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất Cbiz. Họ về chung một nhà vào năm 2016 chỉ sau vài tháng công khai mối quan hệ. Trước đó, họ chỉ là bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Con gái Cá Heo Nhỏ ra đời sau vài tháng họ đám cưới. Từ khi kết hôn đến nay, hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chưa bao giờ yên ổn bởi những tin đồn như thế này.

Tuy nhiên, cặp đôi thường chọn cách phớt lờ hoặc đáp trả một cách tinh tế. Có lần, Lâm Tâm Như thẳng thắn chia sẻ rằng, ông xã Hoắc Kiến Hoa là người đàn ông tốt, chân thành dù đôi khi hơi khô khan, không thể hiện sự lãng mạn. Khi nói về tổ ấm của mình cô luôn cảm thấy tự hào và chưa bao giờ hối hận khi lựa chọn Hoắc Kiến Hoa làm người bạn đời.​

Cách đây không lâu, lần đầu người hâm mộ thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất hòa công khai ở giữa đường. Sau những hình ảnh cãi vã với nhau, nhiều tin đồn liên tục xuất hiện về mối quan hệ của cặp đôi này.

Lần hiếm hoi cả hai xích mích công khai giữa chốn đông người.
Lần hiếm hoi cả hai xích mích công khai giữa chốn đông người.

Lâm Tâm Như cũng nhiều lần phải lên tiếng phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm và vẫn dành nhiều lời khen cho ông xã của mình trong khi đó, là người kín về chuyện đời tư, Hoắc Kiến Hoa chưa bao giờ trả lời truyền thông về chuyện tình cảm của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news