Tin mới

Mối quan hệ thực sự của Lâm Tâm Như và vợ của người yêu cũ

Thứ sáu, 25/06/2021, 22:50 (GMT+7)

Chỉ thả nhẹ một bức ảnh đã tiết lộ ngay mối quan hệ của Lâm Tâm Như với gia đình người yêu cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ diễn viên Lâm Chí Dĩnh chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông xã và hội bạn. Điều đáng nói là trong nhóm bạn này còn xuất hiện hình ảnh của Lâm Tâm Như. Theo tiết lộ của người trong cuộc thì họ cùng nhau đi xem show diễn của Thái Y Lâm.

Nếu ai quan tâm đến đời tư của Lâm Tâm Như thì có thể thấy Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng có mối tình thắm thiết với nhau. Dù đã chia tay và có gia đình riêng nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè. Đặc biệt, Lâm Tâm Như còn có mối quan hệ thân thiết với Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh.

Mối quan hệ thực sự của Lâm Tâm Như và vợ của người yêu cũ - Ảnh 1

Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy cả hai còn ôm eo thắm thiết như những người bạn lâu năm. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Không chỉ Lâm Tâm Như thân với bà xã Lâm Chí Dĩnh mà Hoắc Kiến Hoa cùng có mối quan hệ tốt với tình cũ của vợ. 

Mối quan hệ thực sự của Lâm Tâm Như và vợ của người yêu cũ. Ảnh Sina
Mối quan hệ thực sự của Lâm Tâm Như và vợ của người yêu cũ. Ảnh Sina

Xuất hiện trong chương trình truyền hình "Mẹ chồng nàng dâu", Lâm Chí Dĩnh còn tiết lộ rằng mẹ ruột của mình còn chủ động liên lạc với Lâm Tâm Như khi họ tham gia show này. Do bản thân không quen biết thợ trang điểm nên đã nhờ Lâm Tâm Như tư vấn người trang điểm cho vợ mình. Vì vậy, mối quan hệ của họ được cải thiện rất nhiều.

Chính bản thân Trần Nhược Hy cùng khẳng định mình quý Lâm Tâm Như vì tính cách của đàn chị khá dễ gần thậm chí cả hai còn gặp nhau khi có cả Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Tâm Như và Lâm CHí Dĩnh thời còn bên nhau.
Lâm Tâm Như và Lâm CHí Dĩnh thời còn bên nhau.
Cả hai được coi là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ.
Cả hai được coi là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ.
Hoắc Kiến Hoa cũng có mối quan hệ tốt với Lâm Chí Dĩnh.
Hoắc Kiến Hoa cũng có mối quan hệ tốt với Lâm Chí Dĩnh.

Trong quá khứ, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng sau một thời gian họ chia tay. Có nhiều nguyên nhân được đồn đoán nhưng người trong cuộc lại tiết lộ rằng do bạn trai tính tình trẻ con nên tình yêu của họ không bền vững. Cả hai sau đó trở thành bạn bè và có gia đình riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news