Tin mới

Tận lực níu kéo hôn nhân nhưng chồng Từ Hy Viên lại lộ ảnh đi bar với gái lạ

Chủ nhật, 27/06/2021, 22:15 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và chồng vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau ồn ào ly hôn.

Hôn nhân của Từ Hy Viên và ông xã đại gia sau hơn 10 năm chung sống bất ngờ xảy ra ồn ào khi nhà gái bất ngờ tuyên bố đang làm thủ tục ly hôn. Điều đáng nói là mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Từ Hy Viên và chồng đại gia bất ngờ được mẹ nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Thậm chí Uông Tiểu Phi - chồng của cô khẳng định không ly hôn. 

Uông Tiểu Phi vẫn vô tư đi tới quán bar với gái lạ giữa lúc ồn ào về ly hôn
Uông Tiểu Phi vẫn vô tư đi tới quán bar với gái lạ giữa lúc ồn ào về ly hôn

Ồn ào dần dần lắng xuống khiến nhiều người cho rằng dường như quan hệ hôn nhân của Từ Hy Viên đã được hòa giải sau khi chồng đại gia cố gắng níu kéo lại. Thế nhưng mới đây, trang Sohu đăng tải loạt ảnh Uông Tiểu Phi xuất hiện tại một quán bar bên một người phụ nữ xinh đẹp đã gây chú ý cư dân mạng.

Theo miêu tả của trang này, chồng Từ Hy Viên đi vào quán bar khá muộn và dùng bữa cùng bạn bè. Điều đáng nói là Uông Tiểu Phi vẫn vô tư đi tới quán bar với gái lạ giữa lúc ồn ào về ly hôn. Sau khi bị phanh phui hình ảnh này, Uông Tiểu Phi chọn cách im lặng, không giải thích còn mẹ của Từ Hy Viên cũng không nghe máy và chỉ trả lời lại bằng tin nhắn: "Xin lỗi, bây giờ tôi không tiện nói chuyện”.

Từ Hy Viên và chồng Uông Tiểu Phi.
Từ Hy Viên và chồng Uông Tiểu Phi.

Trước đây, nữ diễn viên "Vườn sao băng" phiên bản Trung đã xác nhận đang làm các thủ tục ly hôn với chồng đại gia sau 1 thập kỷ sống chung bên nhau. Mẹ ruột nữ diễn viên đã chính thức tiết lộ rằng doanh nhân Uông Tiểu Phi đã xin lỗi vợ về những lời nói trong lúc nóng nảy đã khiến cô bị tổn thương. Dù cả hai vẫn chưa thể hòa giải với mâu thuẫn này nhưng Uông Tiểu Phi nhất quyết không ký đơn ly hôn và tận lực muốn cứu vãn hôn nhân với sao nữ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2011. Năm 2014, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng, 2 năm sau lại đón con trai thứ hai chào đời. Năm 2018, nữ diễn viên mang thai ngoài ý muốn, phải bỏ con vì thai nhi chậm phát triển.

Từ Hy Viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như Vườn sao băng 2001, Kiếm vũ, Đại võ sinh, Bong bóng mùa hè...Uông Tiểu Phi là con trai nữ doanh nhân  tài sắc nhất Trung Quốc sở hữu tài sản hàng trăm triệu USD. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news