Tin mới

Trấn Thành được mẹ vợ giải cứu trước màn 'hành hạ' của Hari Won giữa đêm

Thứ sáu, 09/10/2020, 14:59 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won khiến mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng phải sốc.

Sau hơn 3 năm cưới Trấn Thành, cuộc sống của Hari Won luôn được cô cập nhật trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù công việc cả hai khá bận rộn nhưng thỉnh thoảng hai vợ chồng vẫn khoe một số món ăn tự nấu ở nhà khiến nhiều người ghen tỵ về độ ngọt ngào.

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Thế nhưng, ngoài những hình ảnh đẹp lung linh thì Hari Won cũng không ít lần tự bóc phốt cảnh hậu trường khiến nhiều người "dở khóc, dở cười". Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won chia sẻ hình ảnh khi nấu bữa ăn khuya cho Trấn Thành. Dù bị cháy khét nhưng cô vẫn tự hào khoe lên mạng xã hội thành quả của mình.

Hari Won khoe ảnh làm bữa khuya cho chồng

Món ăn của Hari Won thực hiện khiến Trấn Thành ngán ngẩm.

Chưa post được bao lâu thì giọng ca gốc Hàn Quốc lại tiếp tục đăng tải cuộc trò chuyện với mẹ ruột. Theo chia sẻ của Hari Won, mẹ cô đã thấy được hình ảnh món ăn cháy khét trên mạng của con gái đã làm món khác đem xuống cho cả hai vợ chồng.

Hình ảnh món ăn mà mẹ Hari Won nấu cho 2 vợ chồng Trấn Thành.

Trên trang cá nhân của Trấn Thành cũng có màn "bóc phốt" về món há cảo Hàn Quốc chính tay Hari Won chiên. Sau lần nhờ vả đầy sợ hãi này, Trấn Thành khẳng định chắc nịch không dám nhờ vả bà xã nấu ăn cho mình thêm một lần nào nữa.

Từ đó có thể thấy mối quan hệ của mẹ ruột Hari Won với Trấn Thành tốt đến mức nào. Thương con rể khi chứng kiến con gái nấu bữa khuya cho chồng như khiến bà cũng phải dậy để nấu cho cả hai vợ chồng ăn. Thậm chí Trấn Thành còn phải đăng đĩa há cảo mà mẹ Hari Won chiên kèm theo dòng chia sẻ: "Cái dĩa này là cái dĩa dằn mặt đó, để bù đắp cho sự nhục nhã của bả dành cho con gái ruột của bả".

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng mặn nhất của showbiz Việt. Hai con người thuộc hai đất nước khi cưới nhau về, lệch về văn hóa nên đã có nhiều màn "bóc phốt" nhau của cả hai khiến người hâm mộ phì cười. Dù thường xuyên bóc mẽ nhau nhưng tình cảm của Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến không ít người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news