Tin mới

Hé lộ dàn siêu xe của Minh "nhựa" trong phim Fast & Furious" Việt

Thứ ba, 04/11/2014, 09:23 (GMT+7)

Teaser trailer của bộ phim "Fast & Furious" Việt đã hé lộ những hình ảnh về dàn siêu xe đẳng cấp của Minh "nhựa" hơn cả Cường đô la.

Teaser trailer của bộ phim "Fast & Furious" Việt đã hé lộ những hình ảnh về dàn siêu xe đẳng cấp của Minh "nhựa" hơn cả Cường đô la.

Bộ phim "Fast & Furious" Việt đã cho ra mắt trailer hoành tráng. Dự án được ra mắt từ tháng 8/2014, sau 3 tháng, Tốc độ & Đường cong - phim điện ảnh Việt đầu tiên khai thác đề tài về thế giới siêu xe, quái xế và mỹ nữ; được ví như Fast and Furious hay Need for Speed phiên bản Việt. 

Nội dung phim xoay quanh trận chiến tốc độ giữa Việt (Khương Ngọc) và Nin (Quý Bình). 2 con người có chung 1 đam mê: tốc độ. Họ gặp nhau và bắt đầu cuộc ganh đua khắc nghiệt. Kẻ có tất cả, người về tay không. Tốc độ & Đường cong là câu chuyện về những con người bị nhấn chìm bởi tham vọng của bản thân. Họ chỉ tìm thấy sự cứu rỗi từ tình yêu và lòng vị tha. Cuộc chiến tình người càng khốc liệt hơn với sự góp phần của dàn siêu xe đình đám nhất Việt Nam, cùng cám dỗ từ những mỹ nữ chân dài.

Điều đặc biệt, Những siêu xe của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, hay còn quen thuộc với tên gọi Minh 'nhựa', rất hiếm khi xuất hiện trên các con phố, đặc biệt là siêu xe Bugatti Veyron màu đỏ trắng. Kể từ khi về Việt Nam vào năm 2012, những người yêu xe trong nước rất hiếm khi bắt gặp siêu xe triệu đô này lăn bánh trên đường. Những bất tiện của đường sá Việt Nam là một trong những lý do khiến siêu xe này thường xuyên nằm trong garage của đại gia trẻ đất Sài thành. Trong đoạn trailer của bộ phim sắp chiếu rạp, siêu xe Bugatti Veyron cũng chỉ xuất hiện một thoáng trong garage, nên khả năng xuất hiện ở các cảnh quay trên phố vẫn còn bỏ ngỏ. Bugatti Veyron của doanh nhân trẻ tuổi này hiện là siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Trong đoạn trailer, Siêu xe Lamborghini Aventador đã có màn phô diễn sức mạnh khi chạy ở vận tốc rất cao trên đường. Lamborghini Aventador màu cam của Minh "nhựa" là 1 trong 2 chiếc xuất hiện tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Aventador sở hữu sức mạnh 700 mã lực và được đồn đoán có giá trị tương đương khoảng 25 tỷ đồng tại Việt Nam

Xem clip ngắn về phim "Fast & Furious" Việt

 

Minh "nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp. Hiện tại, Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này. Minh "nhựa" cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Nổi tiếng với những chiếc xe thuộc hàng "khủng" nhưng không vì thế mà việc kinh doanh của doanh nhân trẻ này bị lép vế. 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news