Tin mới

Minh Hằng bị ‘soi’ điểm chung giống Lan Khuê khi công khai danh tính bạn trai

Thứ ba, 15/03/2022, 11:30 (GMT+7)

Loạt chi tiết thú vị giữa Minh Hằng - Lan Khuê khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Đúng ngày Valentine trắng (14/3), làng giải trí Việt rộn ràng trước hàng loạt những tin vui báo hỷ. Sáng là Ngô Thanh Vân - Huy Trần, đến tối Minh Hằng cũng bất ngờ công bố kết hôn với bạn trai doanh nhân vào tháng 6 sắp tới. 

Minh Hằng công khai bạn trai sau quãng thời gian giấu kín (Ảnh: Internet)
Minh Hằng công khai bạn trai sau quãng thời gian giấu kín (Ảnh: Internet)

Động thái trên của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng đến cô và mong đám cưới nhanh chóng diễn ra và được dự đoán sẽ sa hoa, hoành tráng bậc nhất showbiz Việt. 

Danh tính của bạn trai Minh Hằng nhanh chóng được truy tìm. Được biết, ông xã tương lai của nữ ca sĩ hơn cô 10 tuổi và là 1 doanh nhân tại TP.HCM. Những thông tin liên quan vô cùng hiếm hoi và chỉ qua lời kể của nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào vì cô muốn giữ kín, không công khai hình ảnh. 

Nhận xét về nửa kia, Minh Hằng cho biết, anh là 1 người sâu sắc, vui tính và hết lòng chiều chuộng bạn gái. Anh thường xuyên đưa bạn gái đi quay phim, hợp tác kinh doanh và đưa ra những lời khuyên cho người đẹp này. 

Cao Thái Hà từng hạnh phúc khoe ảnh bên bạn trai (Ảnh: Internet)
Cao Thái Hà từng hạnh phúc khoe ảnh bên bạn trai (Ảnh: Internet)

Giữa lúc Minh Hằng công khai chuẩn bị lên xe hoa, nhiều “thám tử mạng” đã bất ngờ phát hiện ra chồng tương lai của nữ nghệ sĩ từng là bồ cũ của Cao Thái Hà. Trước đó, vào năm 2014, trang cá nhân, Cao Thái Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh cũng như dòng trạng thái ngọt ngào với người đàn ông này và còn xưng hô là "chồng yêu". 

Thế nhưng, sau đó, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa lại bất ngờ tiết lộ, bạn trai cũ đang trong một mối quan hệ với ngôi sao hạng A. Chính nhờ những chi tiết này khiến nhiều người cho rằng, người được nữ diễn viên nhắc đến chính là Minh Hằng. Và đến ngày hôm qua, Minh Hằng công khai bạn trai thì tin đồn trên là hoàn toàn chính xác.

Ở một thái cực khác, nhiều cư dân mạng còn bất ngờ “soi” ra điểm chung của Minh Hằng với Lan Khuê. Ở 2 mỹ nhân này từng cùng tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế, có những động thái “bỏ về” giống nhau. Chưa dừng lại, khi công khai bạn trai, dân tình đều rất bất ngờ vì họ đều hẹn hò với các doanh nhân, từng có quãng thời gian mặn nồng với các mỹ nhân Vbiz. 

Lan Khuê - Thuý Vân 'nghỉ chơi' sau khi chung bồ (Ảnh: Internet)
Lan Khuê - Thuý Vân "nghỉ chơi" sau khi chung bồ (Ảnh: Internet)

Nếu như Tuấn John nhà Lan Khuê từng mặn nồng với Á hậu Thuý Vân thì người yêu Minh Hằng cũng từng ngang qua đời Cao Thái Hà. Với 2 chi tiết trên khiến dân tình tranh thủ được dịp bàn tán sôi nổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news