Tin mới

Hé lộ mối quan hệ hiện tại của Đoàn Thiên Ân và ông Nawat sau ồn ào chê ngoại hình

Thứ sáu, 24/03/2023, 11:52 (GMT+7)

Dù vắng mặt trong ngày chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đến Việt Nam nhưng Thiên Ân vẫn có mối quan hệ bình thường với ông Nawat sau 1 năm vướng ồn ào.

Mới đây, đơn vị tổ chức Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Việt Nam đã thông báo về sự kiện đón Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và 8 người đẹp của Miss Grand Thailand 2023.

Theo đó, trong lần đón khách mời quốc tế này, 4 Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai đến đón đoàn Miss Grand International. Đáng nói là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân lại vắng mặt.

Ông Nawat đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023
Ông Nawat đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023

Theo chia sẻ của phía Đoàn Thiên Ân, người đẹp đang công tác ở nơi xa không về kịp để dự sự kiện. Nhắc đến mối quan hệ của người đẹp sinh năm 2000 với ông Nawat sau ồn ào chê bai ngoại hình, phía Đoàn Thiên Ân cũng cho biết cả hai bên đều có thái độ bình thường hiện tại chứ không hề có chuyện Thiên Ân cố tình né tránh chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Bên cạnh đó, phía đại diện Thiên Ân cũng cho biết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sẽ không tiếp xúc nhiều với ông Nawat như 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và Hoa hậu Thùy Tiên vì không phải người kết nối công việc trực tiếp với tổ chức Miss Grand International.

Thiên Ân công tác xa nên vắng mặt, không đón ông Nawat.
Thiên Ân công tác xa nên vắng mặt, không đón ông Nawat.

Được biết, Thiên Ân và ông Nawat từng là chủ đề gây xôn xao sau khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 kết thúc. Thời điểm đó, sau khi Thiên Ân dừng chân ở top 20, fan bất ngờ bỏ theo dõi trang chủ của Miss Grand International. Chỉ trong 1 đêm mà trang chủ của MGI mất 2 triệu lượt theo dõi. Khi gặp tình trạng này, ông Nawat không thể bình tĩnh được và lên tiếng cho rằng Thiên Ân không đáp ứng tiêu chí hình thể, có phần thân trên dài hơn phần thân dưới và phần hông to.

Ngay lập tức, nhiều khán giả bức xúc cho rằng chủ tịch cuộc thi đang miệt thị ngoại hình thí sinh đến từ Việt Nam. Cách giải thích thẳng thắn của chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã làm cho khán giả yêu mến Thiên Ân phản ứng lại. Rất đông ý kiến chỉ trích ông Nawat miệt thị ngoại hình Thiên Ân và kêu gọi tẩy chay cuộc thi.

Đến nay, sự việc ồn ào dần lắng xuống. Tuy nhiên, hình ảnh của Nawat cũng như Miss Grand bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong buổi livestream, bà Phạm Kim Dung cho biết ông Nawat khẳng định không hề 'body shaming' Thiên Ân. Do áp lực vì mất 2 triệu lượt theo dõi và những ý kiến tiêu cực sau cuộc thi nên cảm xúc bị đẩy lên cao đã có câu trả lời hơi nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news