Tin mới

Hé lộ số phận của Thạch trong cái kết của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Thứ hai, 05/06/2023, 17:58 (GMT+7)

Liệu rằng, Thạch có bỏ Đại học, nối nghiệp bố về làm cửu vạn ở tập cuối "Cuộc đời vẫn đẹp sao"?

Hiện, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả cả nước. Bộ phim liên tục có những diễn biến mới khiến khán giả càng thêm cuốn vào mạch phim và đón chờ màn kết phim sẽ ra sao?

Khoảnh khắc đóng máy phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' (Ảnh' FBNV)
Khoảnh khắc đóng máy phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" (Ảnh" FBNV)

Mới đây, 1 thành viên trong ekip phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" vừa chia sẻ hình ảnh hậu trường đóng máy Cuộc đời vẫn đẹp sao. Đáng chú ý có khoảnh khắc Thạch (Việt Hoàng) gây chú ý với trang phục, đôi găng tay quen thuộc của cửu vạn chợ hoa quả.

Điều này khiến khán giả tò mò không biết Thạch sẽ nghỉ làm thêm ở quán cà phê để làm cửu vạn hay đến chợ phụ giúp bố Lưu (NSƯT Hoàng Hải) để đỡ đần và hiểu hơn về công việc của bố.

Trong buổi ghi hình tại chợ hoa quả Long Biên, Việt Hoàng cũng đã mặt cùng các cô chú, anh chị diễn viên và đoàn phim để thực hiện một số cảnh quay cuối cùng.

So với Diễn viên Thanh Hương, NSƯT Hoàng Hải..., nam diễn viên trẻ đến gần cuối phim mới được trải nghiệm công việc của người bốc vác, cửu vạn tại chợ. Dù Hà Nội nắng nóng gay gắt nhưng cả đoàn phim nói chung và các diễn viên nói riêng vẫn không bị phân tán bởi thời tiết, tất cả đều tập trung vào từng khuôn hình.

NSƯT Nguyễn Danh Dũng trao đổi, bàn bạc với các diễn viên kỹ lưỡng trước mỗi cảnh quay. Vị đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng này còn thị phạm cho Việt Hoàng cách diễn khi kéo chiếc xe hoa quả...

Dưới đây là một số hình ảnh hé lộ hậu trường của một trong những buổi quay cuối cùng của đoàn phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao":

Hé lộ số phận của Thạch trong cái kết của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - Ảnh 1
 
Hé lộ số phận của Thạch trong cái kết của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - Ảnh 2
 
Một vài phân cảnh trong kết phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' (Ảnh: VTV News)
Một vài phân cảnh trong kết phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" (Ảnh: VTV News)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news